Thần Thoại Ấn Độ - Magadheera Việt Sub (2009)RSS Thần Thoại Ấn Độ - Magadheera Việt Sub (2009)
Thần Thoại Ấn Độ - Magadheera
Diễn viên: Kajal Agarwal, Srihari, Ram Charan Teja, Dev Gill, Sarathbabu
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của bộ phim được lấy bối cảnh vào những năm 1600, khi Mughal cai trị các phần của Bắc Ấn Độ.Bộ phim nói về một chiến binh người bảo vệ công chúa của vương quốc của mình, anh ta đã hy sinh và sinh lại 400 năm sau đó để trả thù đối phương .Cốt truyện dựa vào thuyết luân hồi , một niềm tin rằng sau khi chết, linh hồn sẽ trở lại trong một cơ thể mới.
Bạch Phát Ma Nữ 2 The Bride With White Hair 2.Diễn Viên: Brigitte Lin,Leslie Cheung,Christy Chung

Bạch Phát Ma Nữ 2 The Bride With White Hair 2Việt Sub Năm: 1993

Yêu nhiều tất sinh hận nhiều. Có nỗi hận nào như nỗi hận một đêm bạc trắng tóc. Có tình yêu như tình yêu của Bạch Phát Ma Nữ… yêu hận triền miên. Đại đệ tử Võ Đang - Trác Nhất Hàng trên đường đi cứu cha đã gặp thành chủ Minh Nguyệt Hiệp - Luyện Nghê Thường. Từ chỗ hiểu lầm nhau, Nhất Hàng và Nghê Thường bắt đầu cảm mến và yêu thương nhau.

Ngộ Không Truyện: Tử Hà Tiên Tử Taste Of Love.Diễn Viên: Từ Khiết Nhi,Viên Hiểu Siêu,Lưu Thừa Tuấn

Ngộ Không Truyện: Tử Hà Tiên Tử Taste Of LoveThuyết Minh Năm: 2015

mối tình giữa Tôn Ngộ Không và Tử Hà Tiên Tử. 500 năm trước sự kiện Đại Náo Thiên Cung, cả hai lén xuống trần chơi và lạc mất nhau.Từ đó dưới thân xác nữ tướng Lâm Anh. Tử Hà vừa phải làm tròn sứ mệnh một vị tướng, vừa phải đi tìm Ngộ Không.

Giấc Mộng Tây Du 2: Thiết Phiến Công Chúa Dream Journey 2.Diễn Viên: Tạ Miêu,Hoàng Nhất Lâm,Cửu Khổng

Giấc Mộng Tây Du 2: Thiết Phiến Công Chúa Dream Journey 2Thuyết Minh Năm: 2017

Tại ải Hỏa Diệm Sơn, nhằm phát huy hết pháp lực quạt ba tiêu, Tôn Ngộ Không phụng mệnh Bồ Tát xuyên không quay về 500 trước để lấy bằng được giọt nước mắt của Thiết Phiến công chúa. Từ đây, hành trình thử thách Ngộ Không vô cùng gian nan khi vừa phải thuyết phục công chúa, vừa đối đầu với bọn yêu quái xảo quyệt.

Thị Trấn Kỳ Lân Kirin Mirage Town.Diễn Viên: Melanie Stone,Adam Johnson,Jake Stormoen

Thị Trấn Kỳ Lân Kirin Mirage TownViệt Sub Năm: 2021

Châu Khôn một lòng tu luyện, Lý Kiều Nhiên một lòng muốn trừ gian diệt bạo, hai người vốn là trúc mã lại không nhưng từ bé lại không hợp nhau. Nhưng một chuyện li kì đã khiến số phận hai người bị cuốn vào nhau.

Unknown2017-04-28 11:18:30

Thần Thoại Ấn Độ - Magadheera Việt Sub (2009)

câu chuyện của bộ phim được lấy bối cảnh vào những năm 1600 khi mughal cai trị các phần của bắc ấn độbộ phim nói về một chiến binh người bảo vệ công chúa của vương quốc của mình anh ta đã hy sinh và sinh lại 400 năm sau đó để trả thù đối phương cốt truyện dựa vào thuyết luân hồi một niềm tin rằng sau khi chết linh hồn sẽ trở lại trong một cơ thể mớithần thoại ấn độ,xem phim thần thoại ấn độ,download thần thoại ấn độ,xem online thần thoại ấn độ hd,xem thần thoại ấn độ nhanh,tai phim thần thoại ấn độ,magadheera,xem phim magadheera,download magadheera,xem online magadheera hd,xem magadheera nhanh,tai phim magadheera,kajal agarwal,srihari,ram charan teja,dev gill,sarathbabu