Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế - Thor 3: Ragnarok Thuyết Minh (2017)RSS Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế - Thor 3: Ragnarok Thuyết Minh (2017)
Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế - Thor 3: Ragnarok
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ragnarok ám chỉ “tận cùng của vũ trụ”, đồng nghĩa với trận chiến sống còn của chín cõi (Nine Realms). Sau khi Loki Loki soán ngôi cha Odin, vị thần tinh quái này tiếp tục mở đường nhiễu loạn tiến từ cầu Bifrost vào trong Asgard. Thor sẽ phải trở về quê nhà để xử lí những sự kiện quan trọng. Điều này dẫn đến một cuộc chiến được so sánh với “ngày tận thế”.
Chiến Binh Gợi Cảm Sucker Punch.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker PunchThuyết Minh Năm: 2011

bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll (Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên. Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó, Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật.

Vị Thánh Anh Hùng The Masked Saint.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Vị Thánh Anh Hùng The Masked SaintViệt Sub Năm: 2016

Võ sĩ đô vật chuyên nghiệp đồng ý trở thành linh mục của một nhà thờ khi đang gặp khó khăn, nơi anh ta giúp đỡ cộng đồng bằng cả hai thân phận của mình - võ sĩ về đêm và linh mục ban ngày.

Unknown2020-06-28 10:42:19

Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế - Thor 3: Ragnarok Thuyết Minh (2017)

ragnarok ám chỉ “tận cùng của vũ trụ” đồng nghĩa với trận chiến sống còn của chín cõi nine realms sau khi loki loki soán ngôi cha odin vị thần tinh quái này tiếp tục mở đường nhiễu loạn tiến từ cầu bifrost vào trong asgard thor sẽ phải trở về quê nhà để xử lí những sự kiện quan trọng điều này dẫn đến một cuộc chiến được so sánh với “ngày tận thế”thần sấm 3,thời khắc tận thế,xem phim thần sấm 3,thời khắc tận thế,download thần sấm 3,thời khắc tận thế,xem online thần sấm 3,thời khắc tận thế hd,xem thần sấm 3,thời khắc tận thế nhanh,tai phim thần sấm 3,thời khắc tận thế,thor 3,ragnarok,xem phim thor 3,ragnarok,download thor 3,ragnarok,xem online thor 3,ragnarok hd,xem thor 3,ragnarok nhanh,tai phim thor 3,ragnarok