Thần Kỳ Hiệp Lữ - Mr And Mrs Incredible Việt Sub (2011)RSS Thần Kỳ Hiệp Lữ - Mr And Mrs Incredible Việt Sub (2011)
Thần Kỳ Hiệp Lữ - Mr And Mrs Incredible
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Ngô Quân Như
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Huan aka the Gazer Warrior (Louis Koo) đã rơi vào tình yêu với Red aka the Aroma Woman (Sandra Ng). Cả 2 tạo thành một cặp vợ chồng với sức mạnh phi thường tạo nên nhiều tình huống hài hước xuyên suốt cho bộ phim. Đây được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim "Gia đình siêu nhân" (The Incredibles) và "Ông bà Smith" (Mr. and Mrs. Smith). Hãy cùng xem sự kết hợp của 2 ngôi sao Hong Kong đầy tài năng này nhé.
Loạn Thế Nhi Nữ Shanghai Shanghai

Loạn Thế Nhi Nữ Shanghai ShanghaiViệt Sub Năm: 1990

Shanghai Shanghai, còn được gọi là Cuộc gặp gỡ Thượng Hải, là một bộ phim hành động Hồng Kông năm 1990 của đạo diễn Teddy Robin. Lấy bối cảnh Thượng Hải vào những năm 1930, bộ phim có sự tham gia của 2 ngôi võ thuật Hồng Kim Bảo và Nguyên Bưu

Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A Tear.Diễn Viên: Scott Adkins,Vithaya Pansringarm,Kane Kosugi

Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A TearViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống của cao thủ ninja Casey Bowman chưa bao giờ tốt đẹp đến thế: là chủ nhân của một võ đường danh tiếng, được kết hôn cùng cô nàng Namiko xinh đẹp và đang cùng cô chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời. Thế rồi mọi thứ đều tan vỡ.

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of Ayothaya.Diễn Viên: Seigi Ozeki,Kanokkorn Jaicheun,Sorapong Chatree,Winai Kraibutr

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of AyothayaThuyết Minh Năm: 2010

Dựa trên một nhân vật thật, bộ phim kể về câu chuyện của Yamada Nagamasa, một chiến binh người Nhật định cư ở Ayutthaya vào thế kỷ 16 và trở thành một người lính trong quân đội của vua Naresuan. Sau trận chiến với Miến Điện, Ayutthaya vẫn phải tiếp tục chiến đấu khi một nhóm người bí ẩn tổ chức khủng bố và cướp bóc.

Unknown2015-06-11 20:44:47

Thần Kỳ Hiệp Lữ - Mr And Mrs Incredible Việt Sub (2011)

huan aka the gazer warrior louis koo đã rơi vào tình yêu với red aka the aroma woman sandra ng cả 2 tạo thành một cặp vợ chồng với sức mạnh phi thường tạo nên nhiều tình huống hài hước xuyên suốt cho bộ phim đây được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim gia đình siêu nhân the incredibles và ông bà smith mr and mrs smith hãy cùng xem sự kết hợp của 2 ngôi sao hong kong đầy tài năng này nhéthần kỳ hiệp lữ,xem phim thần kỳ hiệp lữ,download thần kỳ hiệp lữ,xem online thần kỳ hiệp lữ hd,xem thần kỳ hiệp lữ nhanh,tai phim thần kỳ hiệp lữ,mr and mrs incredible,xem phim mr and mrs incredible,download mr and mrs incredible,xem online mr and mrs incredible hd,xem mr and mrs incredible nhanh,tai phim mr and mrs incredible,cổ thiên lạc,ngô quân như