Thần Hộ Mệnh Của Thành Phố Nước Latias Và Latios - Pokemon Movie 5 Việt Sub (2003)RSS Thần Hộ Mệnh Của Thành Phố Nước Latias Và Latios - Pokemon Movie 5 Việt Sub (2003)
Thần Hộ Mệnh Của Thành Phố Nước Latias Và Latios - Pokemon Movie 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Món vũ khí cổ đại vẫn luôn bảo vệ cho thành phố kênh đào Altomare đột nhiên mất tích! Kẻ nào đã đánh cắp nó và âm mưu của chúng là gì?
Naruto: Cái Chết Tiên Đoán Naruto Shippuden Movie 1: Naruto Hurricane Chronicles

Naruto: Cái Chết Tiên Đoán Naruto Shippuden Movie 1: Naruto Hurricane ChroniclesViệt Sub Năm: 2007

Ác quỷ Mouryou đã từng một thời gần như hủy diệt hoàn toàn thế giới , nay lại được hồi sinh một lần nữa. Để giải cứu thế giới khỏi bị hủy diệt, để phong ấn ác quỷ Mouryou chỉ có duy nhất một người làm được. Đó là nữ pháp sư Shion ở Quỷ Quốc với hai sức mạnh đặc biệt, một là phong ấn ác quỷ, hai là tiên đoán được cái chết của người khác.

Tận Cùng Của Sự Sợ Hãi Detective Conan Movie 12: Full Score Of Fear.Diễn Viên: Minami Takayama,Akira Kamiya,Wakana Yamazaki

Tận Cùng Của Sự Sợ Hãi Detective Conan Movie 12: Full Score Of FearViệt Sub Năm: 2008

Vụ giết người hàng loạt đang xảy ra. Tất cả nạn nhân đều là những người tốt nghiệp Nhạc viện được điều hành bởi một nghệ sĩ piano nổi tiếng. Conan và mọi người được mời tham dự một buổi tập dượt tại Phòng hòa nhạc trung tâm thành phố được xây bởi nghệ sĩ piano đó. Sự lôi cuốn lớn nhất trong buổi hòa nhạc đó chính là cây đàn violin nổi tiếng thế giới Stradivarius và giọng ca đặc biệt của nữ ca sỹ trẻ với khả năng phân biệt âm sắc hoàn hảo.

Godzilla: Kaijuu Wakusei Planet Of The Monsters.Diễn Viên: Minami Takayama,Akira Kamiya,Wakana Yamazaki

Godzilla: Kaijuu Wakusei Planet Of The MonstersThuyết Minh Năm: 2017

Mùa hè cuối cùng của thế kỷ 20. Ngày hôm đó, con người biết rằng họ không phải là người cai trị duy nhất của hành tinh Trái đất. Sự xuất hiện của sinh vật sống khổng lồ & ldquo; Kaijus & rdquo; Và sự tồn tại cuối cùng phá hủy tất cả quái vật: Godzilla.

Unknown2020-07-01 11:52:56

Thần Hộ Mệnh Của Thành Phố Nước Latias Và Latios - Pokemon Movie 5 Việt Sub (2003)

món vũ khí cổ đại vẫn luôn bảo vệ cho thành phố kênh đào altomare đột nhiên mất tích kẻ nào đã đánh cắp nó và âm mưu của chúng là gìthần hộ mệnh của thành phố nước latias và latios,xem phim thần hộ mệnh của thành phố nước latias và latios,download thần hộ mệnh của thành phố nước latias và latios,xem online thần hộ mệnh của thành phố nước latias và latios hd,xem thần hộ mệnh của thành phố nước latias và latios nhanh,tai phim thần hộ mệnh của thành phố nước latias và latios,pokemon movie 5,xem phim pokemon movie 5,download pokemon movie 5,xem online pokemon movie 5 hd,xem pokemon movie 5 nhanh,tai phim pokemon movie 5