Thám Tử Thú Cưng - Ace Ventura: Pet Detective Việt Sub (1994)RSS Thám Tử Thú Cưng - Ace Ventura: Pet Detective Việt Sub (1994)
Thám Tử Thú Cưng - Ace Ventura: Pet Detective
Diễn viên: Jim Carrey, Courteney Cox, Sean Young, Tone Loc, Dan Marino, Noble Willingham, Troy Evans
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để trở thành thám tử thú cưng, bạn phải am hiểu tâm lý của cả bọn tội phạm lẫn của đám thú cưng. Phim có thời lượng 86 phút được công chiếu trước công chúng vào năm 1994. Thám tử Ace Ventura thậm chí có thừa cả hai yếu tố đó. Anh am hiểu tường tận tâm lý của bọn tội phạm chuyên trộm thú cưng.
Cô Bạn Gái Khiếm Khuyết Của Tôi My Bossy Girl

Cô Bạn Gái Khiếm Khuyết Của Tôi My Bossy GirlThuyết Minh Năm: 2019

Một ngày, vào lễ hội trường đại học nơi ai cũng có đôi có cặp, 3 thành viên độc thân của câu lạc bộ robot quyết định cùng nhau tham dự. Anh chàng hậu đậu Hwi So gặp được cô nàng có chút ngổ ngáo Hye Jin. Dần dần, tình cảm của họ sâu đậm hơn, Hwi So mọt sách và Hye Jin hổ báo bắt đầu chủ động hơn, liệu họ có thể thành một cặp thực sự?

Quyết Chiến Giang Hồ Long Tại Thiên Nhai: Dragon Fight.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Châu Tinh Trì,Mark Williams

Quyết Chiến Giang Hồ Long Tại Thiên Nhai: Dragon FightThuyết Minh Năm: 1988

Jimmy và Vương là hai cao thủ Wushu đến Mỹ quốc để biểu diễn võ thuật Trung Hoa. Đến phút cuối, Vương lựa chọn ở lại Mỹ để mưu sinh chứ không trở về quê nhà, điều này khiến Jimmy bị rắc rối khi thuyết phục người bạn thân: anh cũng bị kẹt lại ở sân bay và không có chỗ nương thân.

Thiện Nam Võ Nữ Dry Wood Fierce Fire.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Châu Tinh Trì,Mark Williams

Thiện Nam Võ Nữ Dry Wood Fierce FireViệt Sub Năm: 2002

Alice làm việc cho "Ladies", một tạp chí dành riêng cho phụ nữ. Tuy nhiên, nhà xuất bản Michelle quyết định hợp nhất "Ladies" với "Gents", một tạp chí dành cho nam giới thuê Ryan làm một trong những tổng biên tập. Alice thấy Ryan vô cùng hấp dẫn, nhưng anh ấy lại khá ga lăng với cô ấy.

Chuyến Đi Kỳ Thú Chennai Express.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj

Chuyến Đi Kỳ Thú Chennai ExpressViệt Sub Năm: 2013

Lấy bối cảnh tại thành phố Mumbai, kể câu chuyện về một người đàn ông 40 tuổi có cuộc sống quá yên bình do được gia đình bao bọc. Một ngày, anh ta quyết định sẽ thay đổi cuộc sống và tìm kiếm sự tự do. Rồi anh bị vướng vào một chuyến đi kỳ lạ với một người phụ nữ ngoại quốc. Chuyến đi giúp anh nhận ra tầm quan trọng của tình yêu, cuộc sống, các mối quan hệ và sự hy sinh.

Anh Ước Anh Ở Đó Wish I Was Here.Diễn Viên: Zach Braff,Joey King,Pierce Gagnon

Anh Ước Anh Ở Đó Wish I Was HereViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về người đàn ông tên Aidan Bloom, ở độ tuổi 30 Aidan Bloom phải đối mặt với với nhiều khó khăn để gầy dựng sự nghiệp cũng như bảo vệ gia đình của mình. Anh là một diễn viên hàng xoàng, đã kết hôn và có 2 đứa con, anh phải đặt ra mục đích sống của mình để cho vợ con vững tâm. Vai chính Aidan Bloom trong phim sẽ do Zach Braff đóng, đồng thời anh cũng chính là đạo diễn của phim này.

Unknown2020-02-28 14:25:19

Thám Tử Thú Cưng - Ace Ventura: Pet Detective Việt Sub (1994)

để trở thành thám tử thú cưng bạn phải am hiểu tâm lý của cả bọn tội phạm lẫn của đám thú cưng phim có thời lượng 86 phút được công chiếu trước công chúng vào năm 1994 thám tử ace ventura thậm chí có thừa cả hai yếu tố đó anh am hiểu tường tận tâm lý của bọn tội phạm chuyên trộm thú cưngthám tử thú cưng,xem phim thám tử thú cưng,download thám tử thú cưng,xem online thám tử thú cưng hd,xem thám tử thú cưng nhanh,tai phim thám tử thú cưng,ace ventura,pet detective,xem phim ace ventura,pet detective,download ace ventura,pet detective,xem online ace ventura,pet detective hd,xem ace ventura,pet detective nhanh,tai phim ace ventura,pet detective,jim carrey,courteney cox,sean young,tone loc,dan marino,noble willingham,troy evans