Thám Tử Shaft - Shaft Thuyết Minh (2019)RSS Thám Tử Shaft - Shaft Thuyết Minh (2019)
Thám Tử Shaft - Shaft
Diễn viên: Samuel L Jackson, Jessie T Usher, Richard Roundtree
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài hành động Mỹ năm 2019 của đạo diễn Tim Story và được viết bởi Kenya Barris và Alex Barnow. Phim có sự tham gia của Samuel L. Jackson, Jessie Usher và Richard Roundtree. Đây là bộ phim thứ năm trong loạt phim Trục và là phần tiếp theo của bộ phim năm 2000 có cùng tên.
Huyền Thoại Bắt Đầu Khun Phaen Begins

Huyền Thoại Bắt Đầu Khun Phaen BeginsThuyết Minh Năm: 2019

được thực hiện dựa trên tác phẩm văn học dân gian lớn nhất Thái Lan là Khun Chang Khun Phaen. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính tên Kaew (Mario Maurer), không nơi nương tựa lẫn kí ức, anh trở thành một trên trộm vặt lang thang khắp nơi, và rồi nhiều biến cố xảy ra khiến anh dần tìm lại ký ức. Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu hứa hẹn sẽ là một

Mùa Hè Năm Ấy The Last Summer.Diễn Viên: Kj Apa,Maia Mitchell,Norman Johnson Jr

Mùa Hè Năm Ấy The Last SummerViệt Sub Năm: 2019

một nhóm bạn tuổi teen đang định hướng các mối quan hệ với gia đình và bạn bè trong suốt mùa hè tại Chicago trước khi bước qua tuổi trưởng thành, đặt chân đến cánh cửa đại học.

Ninja Loạn Thị Ninja Kids.Diễn Viên: Nakamura,Naoto Takenaka,Susumu Terajima

Ninja Loạn Thị Ninja KidsViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được xây dựng dựa trên bộ manga Rakudai Ninja Rantarou của tác giả Amako Soube. Ai đã từng đọc bộ truyện ninja loạn thì chắc không thể bỏ qua phim này.

Tình Yêu Định Mệnh When Romance Meets Destiny.Diễn Viên: Ah,Jung Kim,Tae,Gyu Bong,Kyung Ho Jung

Tình Yêu Định Mệnh When Romance Meets DestinyViệt Sub Năm: 2005

nói về Gwang Sik là một kẻ nhát gái thì Gwang Tae lại là một gã “Don Juan” chính hiệu. Một ngày, Gwang Sik gặp lại cô gái mình từng thích sau bảy năm, và Gwang Tae gặp Kyung Jae tại một cuộc thi maraton. Cuộc sống của hai anh em thay đổi rất nhiều từ đó.

Unknown2020-03-07 15:34:12

Thám Tử Shaft - Shaft Thuyết Minh (2019)

một bộ phim hài hành động mỹ năm 2019 của đạo diễn tim story và được viết bởi kenya barris và alex barnow phim có sự tham gia của samuel l jackson jessie usher và richard roundtree đây là bộ phim thứ năm trong loạt phim trục và là phần tiếp theo của bộ phim năm 2000 có cùng tênthám tử shaft,xem phim thám tử shaft,download thám tử shaft,xem online thám tử shaft hd,xem thám tử shaft nhanh,tai phim thám tử shaft,shaft,xem phim shaft,download shaft,xem online shaft hd,xem shaft nhanh,tai phim shaft,samuel l jackson,jessie t usher,richard roundtree