Thám Tử Đại Tài Phần 5 - The Mentalist Season 5 Việt Sub (2012)RSS Thám Tử Đại Tài Phần 5 - The Mentalist Season 5 Việt Sub (2012)
Thám Tử Đại Tài Phần 5 - The Mentalist Season 5
Diễn viên: Simon Baker, Robin Tunney, Tim Kang, Owain Yeoman, Amanda Righetti
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (1/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Căng thẳng tăng lên giữa CBI và FBI sau khi các sự kiện tai tiếng trong quá trình hoạt động dẫn đến việc bắt giữ các đồng đảng của Red John (trong tập cuối của phần 4). Họ phải gạt bỏ sự bất hòa sang một bên để che đậy những bê bối và cùng nhau giải quyết một vụ giết người, nhưng trong cuộc đấu tranh, phá hoại và chiến thuật tạm giữ đồng đảng của Red John đe dọa gây ra một tình trạng bùng nổ.
Phán Xét The Judgement: Like Dai Rueng

Phán Xét The Judgement: Like Dai RuengViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

phản ánh mặt trái của mạng xã hội về một thế giới ảo, hậu quả thật. Phim kể về Lukkaew (Mild đóng), nữ sinh 18 tuổi, nổi tiếng khắp trường vì vừa xinh vừa học giỏi. Nhưng cuộc sống màu hồng của Lukkaew bỗng nhiên trở thành địa ngục khi cô dính vào scandal lộ clip nóng.

Vụ Giết Người Phần 1 The Killing Season 1

Vụ Giết Người Phần 1 The Killing Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Danh Sách Đen Phần 5 The Blacklist Season 5.Diễn Viên: James Spader,Megan Boone,Harry Lennix,Amir Arison

Danh Sách Đen Phần 5 The Blacklist Season 5Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

nói về cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (James Spader) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột đến trụ sở FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ truy bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu – Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth "Liz" Keen – một nhân viên mới của FBI. Câu chuyện bắt đầu từ đó

Unknown2015-02-04 08:00:18

Thám Tử Đại Tài Phần 5 - The Mentalist Season 5 Việt Sub (2012)

căng thẳng tăng lên giữa cbi và fbi sau khi các sự kiện tai tiếng trong quá trình hoạt động dẫn đến việc bắt giữ các đồng đảng của red john trong tập cuối của phần 4 họ phải gạt bỏ sự bất hòa sang một bên để che đậy những bê bối và cùng nhau giải quyết một vụ giết người nhưng trong cuộc đấu tranh phá hoại và chiến thuật tạm giữ đồng đảng của red john đe dọa gây ra một tình trạng bùng nổthám tử đại tài phần 5,xem phim thám tử đại tài phần 5,download thám tử đại tài phần 5,xem online thám tử đại tài phần 5 hd,xem thám tử đại tài phần 5 nhanh,tai phim thám tử đại tài phần 5,the mentalist season 5,xem phim the mentalist season 5,download the mentalist season 5,xem online the mentalist season 5 hd,xem the mentalist season 5 nhanh,tai phim the mentalist season 5,simon baker,robin tunney,tim kang,owain yeoman,amanda righetti