Thám Tử Đại Tài Phần 2 - The Mentalist Season 2 Việt Sub (2008)RSS Thám Tử Đại Tài Phần 2 - The Mentalist Season 2 Việt Sub (2008)
Thám Tử Đại Tài Phần 2 - The Mentalist Season 2
Diễn viên: Simon Baker, Robin Tunney, Tim Kang, Owain Yeoman
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 2 bắt đầu bằng việc CBI điều tra về cái chết của một người phụ nữ sau khi bị buộc tội ăn cắp 1 triệu đô la từ người chủ của mình. Trong khi đó, Lisbon và Patrick phải bàn giao lại vụ án Red John cho đặc vụ Sam Bosco.
Lãnh Án Cold Case.Diễn Viên: Lý Viễn,Di Thi,Vương Vũ

Lãnh Án Cold CaseViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về La Anh Vĩ, một nữ cảnh sát hình sự về buôn lậu ma túy, đã chứng kiến bạn trai mình hy sinh trong lúc điều tra vụ án về tập đoàn ma túy Lam Ma, nên đã đệ đơn xin tiếp nhận vụ án này. Đồng thời dẫn dắt ba nữ cảnh sát khác là Thái văn Tâm, Hạ Lạc Dương, Phùng Nhất thành lập đội điều tra hung thủ thật sự.

Hắc Kim Phong Bạo In The Storm.Diễn Viên: Lý Viễn,Di Thi,Vương Vũ

Hắc Kim Phong Bạo In The StormThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 30/30)

Vi Cảnh Thanh (Lâm Phong đóng) là một thanh tra cao cấp đến Ma Cao để truy tìm sự thật nhằm tìm ra “căn bệnh” đang ẩn mình trong mạng lưới cấp cao của Hong Kong. Tuy nhiên, độ khó và quy mô của cuộc điều tra vụ án vượt xa ngoài sức tưởng tượng của anh khi hàng loạt cái tên có sức ảnh hưởng dần lộ diện như người nổi tiếng, giới chính trị và kinh doanh

Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 The Following Season 2.Diễn Viên: Kevin Bacon,Natalie Zea,Shawn Ashmore

Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 The Following Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 4/15)

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến về trường hợp này.Hardy là người có công trong vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết Carroll rõ hơn bất cứ ai khác, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll.

Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn Ima Kara Anata Wo Kyouhaku Shimasu.Diễn Viên: Dean Fujioka,Nobuyuki Suzuki,Hiroki Miyake

Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn Ima Kara Anata Wo Kyouhaku ShimasuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/??)

Kanji Senkawa (Dean Fujioka) hay nhận những yêu cầu mà cảnh sát hoặc các bên điều tra tư nhân không xử lý. Anh ta thường hay giải quyết các vụ án bằng hình thức đe dọa hoặc tống tiền người khác. Kanji Senkawa tình cờ gặp Mio Kanesaka (Emi Takei), một sinh viên giàu có, giàu tình thương và không bao giờ ngó lơ những người gặp hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ.

Unknown2016-02-22 18:10:21

Thám Tử Đại Tài Phần 2 - The Mentalist Season 2 Việt Sub (2008)

phần 2 bắt đầu bằng việc cbi điều tra về cái chết của một người phụ nữ sau khi bị buộc tội ăn cắp 1 triệu đô la từ người chủ của mình trong khi đó lisbon và patrick phải bàn giao lại vụ án red john cho đặc vụ sam boscothám tử đại tài phần 2,xem phim thám tử đại tài phần 2,download thám tử đại tài phần 2,xem online thám tử đại tài phần 2 hd,xem thám tử đại tài phần 2 nhanh,tai phim thám tử đại tài phần 2,the mentalist season 2,xem phim the mentalist season 2,download the mentalist season 2,xem online the mentalist season 2 hd,xem the mentalist season 2 nhanh,tai phim the mentalist season 2,simon baker,robin tunney,tim kang,owain yeoman