Thẩm Phán Ác Ma - The Devil Judge Thuyết Minh (2021)RSS Thẩm Phán Ác Ma - The Devil Judge Thuyết Minh (2021)
Thẩm Phán Ác Ma - The Devil Judge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh ở thế giới viễn tưởng, nơi xã hội rơi vào cảnh rối ren và hỗn loạn trầm trọng. Người dân lúc này không còn tin tưởng vào công lý và những lời hứa hẹn của giới chính trị gia.
Sự Thật Giả Dối Lies Of Lies

Sự Thật Giả Dối Lies Of LiesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

kể về Ji Eun Soo (Lee Yoo Ri), con dâu của một gia đình tài phiệt bị biến thành kẻ giết người trước cái chết của chồng mình. Ji Eun Soo bị bắt vào tù, cùng thời điểm đó cô sinh hạ một bé gái. Vì hoàn cảnh không thể nuôi con, đứa bé đã được chuyển ra ngoài và nhận nuôi.

Cậu Bé Mất Tích Phần 2 Stranger Things Season 2.Diễn Viên: David Harbour,Winona Ryder,Finn Wolfhard,Millie Bobby Brown

Cậu Bé Mất Tích Phần 2 Stranger Things Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Lấy bối cảnh những năm 1980 tại thị trấn Hawkins yên bình, cậu bé Will đột nhiên mất tích một cách bí ẩn. Mẹ cậu - Joyce ngày đêm tìm kiếm con trai mình trong tuyệt vọng. Bức màn dần được vén lên khi cô phát hiện ra rằng sự biến mất của Will rất có thể dính dáng đến chính phủ và những thế lực siêu nhiên.

Thị Trấn Wayward Pines 2 Wayward Pines Season 2.Diễn Viên: Hope Davis,Shannyn Sossamon,Toby Jones,Tom Stevens

Thị Trấn Wayward Pines 2 Wayward Pines Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/10)

Khi 2 đặc vụ bị mất tích bí ẩn ở thị trấn Wayward Pines, Ethan Burke - một trong các đặc vụ giỏi nhất Seattle, được cử đến đó tìm họ. Sau khi bị một tai nạn bất ngờ ở thị trấn, Ethan tỉnh dậy và phát hiên mình đã bị mất hết ví, tiền, chứng minh,... và không thể tìm cách liên lạc về nhà được. Điều gì đã và sẽ xảy ra? Nếu bạn là fan ruột của series Lost, đây sẽ là bộ phim hoàn hảo dành cho bạn.

Unknown2021-09-19 15:31:15

Thẩm Phán Ác Ma - The Devil Judge Thuyết Minh (2021)

bối cảnh ở thế giới viễn tưởng nơi xã hội rơi vào cảnh rối ren và hỗn loạn trầm trọng người dân lúc này không còn tin tưởng vào công lý và những lời hứa hẹn của giới chính trị giathẩm phán ác ma,xem phim thẩm phán ác ma,download thẩm phán ác ma,xem online thẩm phán ác ma hd,xem thẩm phán ác ma nhanh,tai phim thẩm phán ác ma,the devil judge,xem phim the devil judge,download the devil judge,xem online the devil judge hd,xem the devil judge nhanh,tai phim the devil judge