Thảm Họa Ngoài Hành Tinh - Ufo (Alien Uprising) Việt Sub (2012)RSS Thảm Họa Ngoài Hành Tinh - Ufo (Alien Uprising) Việt Sub (2012)
Thảm Họa Ngoài Hành Tinh - Ufo (Alien Uprising)
Diễn viên: Bianca Bree, Sean Brosnan And Simon Phillips
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu từ một nhóm bạn bè vui chơi trong một đêm tại quán bar, khi thức giấc mọi người mới phát hiện trái đất bị người ngoài hành tinh xâm chiền, bộ phim có sự tham gia của ngôi sao võ thuật Van Damme.
Robot Đại Chiến Transformers: Bumblebee

Robot Đại Chiến Transformers: BumblebeeThuyết Minh Năm: 2019

Trên đường đi vào năm 1987, Bumblebee được tìm thấy trong một bãi phế liệu ở một thị trấn nhỏ thuộc California. Charlie, một cô gái 18 tuổi và cố gắng tìm kiếm vị trí của mình trên thế giới này đã phát hiện ra Bumblebee tổn thương và gãy nát.

Siêu Nhân Vô Hình The Invisible Superman

Siêu Nhân Vô Hình The Invisible SupermanViệt Sub Năm: 2023

Ở một quốc gia Đông Nam Á tên Tân Gia, Bành Đại Tường là một thanh niên của thời đại mới. Anh ta là một người trẻ không mấy quan tâm đến cuộc sống xung quanh và dành phần lớn thời gian của mình nằm lì trên giường.

Unknown2019-02-21 00:00:13

Thảm Họa Ngoài Hành Tinh - Ufo (Alien Uprising) Việt Sub (2012)

câu chuyện bắt đầu từ một nhóm bạn bè vui chơi trong một đêm tại quán bar khi thức giấc mọi người mới phát hiện trái đất bị người ngoài hành tinh xâm chiền bộ phim có sự tham gia của ngôi sao võ thuật van dammethảm họa ngoài hành tinh,xem phim thảm họa ngoài hành tinh,download thảm họa ngoài hành tinh,xem online thảm họa ngoài hành tinh hd,xem thảm họa ngoài hành tinh nhanh,tai phim thảm họa ngoài hành tinh,ufo alien uprising,xem phim ufo alien uprising,download ufo alien uprising,xem online ufo alien uprising hd,xem ufo alien uprising nhanh,tai phim ufo alien uprising,bianca bree,sean brosnan and simon phillips