Thảm Họa Hạt Nhân - Pandora Thuyết Minh (2016)RSS Thảm Họa Hạt Nhân - Pandora Thuyết Minh (2016)
Thảm Họa Hạt Nhân - Pandora
Diễn viên: Jin, Yeong Jeong, Kim Joo, Hyun, Shin, Il Kang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh thảm họa tại nhà máy điện hạt nhân sau một trận động đất kinh hoàng tại Hàn Quốc. Tất cả đều phải đối mặt với mối nguy hiểm từ những chất phóng xạ mà vụ nổ ấy tạo ra và đang ngày một lan rộng ra khắp đất nước. Liệu chính phủ sẽ có những biện pháp như thế nào để đương đầu với thảm họa?
Cuộc Chiến Tên Lửa Interceptor

Cuộc Chiến Tên Lửa InterceptorThuyết Minh Năm: 2022

Hoa Kỳ có hai bãi phóng tên lửa đánh chặn nhằm ngăn chặn bất kỳ vụ phóng đầu đạn hạt nhân nào; Pháo đài đầu tiên, Pháo đài Greely ở Alaska , bị tấn công bởi những kẻ tấn công không rõ có liên quan đến một phe khủng bố , trong khi 16 đầu đạn hạt nhân đồng thời bị thu giữ từ lãnh thổ Nga.

Người Hùng Của Em Main Tera Hero.Diễn Viên: Salman Khan,Varun Dhawan,Anupam Kher

Người Hùng Của Em Main Tera HeroViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim hài, tình cảm giải trí nhẹ nhàng. Phim xoay quanh nhân vật chính Seenu (Varun Dhawan thủ vai), một chàng trai nghịch ngợm sinh ra ở Ooty, và người yêu của anh Sunaina (Ileana thủ vai). Ngoài ra còn có Angad (Arunoday Singh thủ vai), viên cảnh sát mưu mô muốn cưới Sunaina. Ayesha (Nargis Fakhri thủ vai) đem lòng yêu và muốn cưới Seenu. Ông bố trùm mafia Vikrant của Ayesha, Peter cấp dưới của Angad, Balli bạn của Vikrant góp phần không nhỏ vào câu chuyện tình cảm đầy hài hước này Trai

Nhện Khổng Lồ 2 Starship Troopers 2: Hero Of The Federation.Diễn Viên: Billy Brown,Richard Burgi,Kelly Carlson

Nhện Khổng Lồ 2 Starship Troopers 2: Hero Of The FederationViệt Sub Năm: 2004

Phần tiếp theo của bộ phim Nhện Khổng Lồ, lần này nhóm người còn sống sót phải tìm cách tìm cho ra chỗ trú ẩn trên hành tinh mới. Nhưng họ lại phải đối đầu với một lũ nhện khác, đông hơn, háo chiến hơn và đặc biệt là nó có thề chui vào miệng người và điều khiển nạn nhân của chúng.

Unknown2017-03-27 13:31:14

Thảm Họa Hạt Nhân - Pandora Thuyết Minh (2016)

xoay quanh thảm họa tại nhà máy điện hạt nhân sau một trận động đất kinh hoàng tại hàn quốc tất cả đều phải đối mặt với mối nguy hiểm từ những chất phóng xạ mà vụ nổ ấy tạo ra và đang ngày một lan rộng ra khắp đất nước liệu chính phủ sẽ có những biện pháp như thế nào để đương đầu với thảm họathảm họa hạt nhân,xem phim thảm họa hạt nhân,download thảm họa hạt nhân,xem online thảm họa hạt nhân hd,xem thảm họa hạt nhân nhanh,tai phim thảm họa hạt nhân,pandora,xem phim pandora,download pandora,xem online pandora hd,xem pandora nhanh,tai phim pandora,jin,yeong jeong,kim joo,hyun,shin,il kang