Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss - Made In Abyss Việt Sub (2017)RSS Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss - Made In Abyss Việt Sub (2017)
Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss - Made In Abyss
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những hang động khổng lồ, được gọi là Thung lũng, là nơi duy nhất chưa được khám phá trên thế giới. Không ai biết khi đi sâu xuống qua các hố khổng lồ nơi có những sinh vật kỳ lạ và kỳ diệu và đầy những di tích cổ kính bí ẩn mà người ta không biết đến ở thời hiện đại này.
Ore No Kodomo Wo Undekure! Conception: Please Have My Baby!

Ore No Kodomo Wo Undekure! Conception: Please Have My Baby!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào cái ngày tốt nghiệp trung học, em họ của Itsuki, Mahiru, nói với anh rằng cô đang mang thai. Ngay sau đó, một cánh cửa ánh sáng xuất hiện và mang cả hai vào thế giới của Granvania. Tại vùng đất này, "tạp chất" đã gây ra một sự xáo trộn cho các ngôi sao, cuối cùng lao xuống Granvania tạo nên 1 mớ hỗn độn.

Yama No Susume: Next Summit Ss4 Encouragement Of Climb: Next Summit

Yama No Susume: Next Summit Ss4 Encouragement Of Climb: Next SummitViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Sekai Bokumetsu No Rokunin World Destruction: Sands Of Destruction

Sekai Bokumetsu No Rokunin World Destruction: Sands Of DestructionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện được đặt trong một thế giới mà con người có vẻ bề ngoài là nô lệ phục vụ các chủng tộc khác nhau của những người đàn ông được gọi là con thú Ferals, và sau những cuộc phiêu lưu của Kyrie Illunis, người nào đó gió lên đi du lịch với con người khét tiếng Morte Ahserah, các nhà lãnh đạo của “Ủy ban Tiêu hủy World”, một nhóm có mục đích duy nhất là để tiêu diệt thế giới.

Argento Soma Aπhento Σoma

Argento Soma Aπhento ΣomaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 25+Ova/25)

Trong năm 2059, trái đất đã bị người ngoài hành tinh xâm nhập trong nhiều năm. Trong một nỗ lực để tìm hiểu thêm về những người ngoài hành tinh này, Tiến sĩ Noguchi và các trợ lý Maki Agata và Takuto Kaneshiro cố gắng hồi sinh một người ngoài hành tinh cơ học lớn tên là Frank.

Unknown2017-11-04 01:39:02

Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss - Made In Abyss Việt Sub (2017)

những hang động khổng lồ được gọi là thung lũng là nơi duy nhất chưa được khám phá trên thế giới không ai biết khi đi sâu xuống qua các hố khổng lồ nơi có những sinh vật kỳ lạ và kỳ diệu và đầy những di tích cổ kính bí ẩn mà người ta không biết đến ở thời hiện đại nàythám hiểm gia hang động abyss,xem phim thám hiểm gia hang động abyss,download thám hiểm gia hang động abyss,xem online thám hiểm gia hang động abyss hd,xem thám hiểm gia hang động abyss nhanh,tai phim thám hiểm gia hang động abyss,made in abyss,xem phim made in abyss,download made in abyss,xem online made in abyss hd,xem made in abyss nhanh,tai phim made in abyss