Thảm Án Tại Prompiram - Macabre Case Of Prompiram Thuyết Minh (2003)RSS Thảm Án Tại Prompiram - Macabre Case Of Prompiram Thuyết Minh (2003)
Thảm Án Tại Prompiram - Macabre Case Of Prompiram
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về quá trình phá án của đội ngũ cảnh sát trong vụ án dã man tại vùng quê Prompiram. Xác một cô gái đã được tìm thấy trên cánh đồng ngô cạnh đường ray tàu lửa chạy, với thân xác đầy thương tích, gây nên cái chết đau lòng.
Gothic Và Lolita Psycho Gothic And Lolita Psycho.Diễn Viên: Rina Akiyama,Ruito Aoyagi,Asami

Gothic Và Lolita Psycho Gothic And Lolita PsychoViệt Sub Năm: 2010

Trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng hạnh phúc của Yuki, mẹ của cô đã bị 5 kẻ lạ mặt giết chết một cách tàn độc, đóng đinh trên tường đến chết. Với trang phục Gothic Lolita và vũ khí là chiếc ô lợi hại do chính cha cô chế tạo, cô ôm mối thù mất mẹ đi tìm giết 5 kẻ kia. Lần lượt từng người đều ngã gục. Cho đến kẻ cuối cùng cô mới biết được lý do tại sao mẹ cô lại chết thảm như thế, và cô cũng nhận ra được thứ sức mạnh đáng sợ cô đang mang trong mình.

Bầy Quỷ The Brood.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

Bầy Quỷ The BroodViệt Sub Năm: 1979

Sau nhiều năm bị bố mẹ sao nhãng và lạm dụng, Nola Carveth (Samantha Eggar thủ vai) bắt đầu theo đuổi liệu pháp psychoplasmic (giúp chữa lành các vết thương thông qua những thay đổi của cơ thể). Tuy nhiên, trong quá trình luyện tập, cô không biết là mình đã tạo ra một nhóm những đứa trẻ giống chú lùn thông qua quá trình sinh sản không quan hệ tình dục trong một tử cung bên ngoài.

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup Department.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup DepartmentThuyết Minh Năm: 2017

Trong thời hiện đại ở Hồng Kông, một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là Tim Cheung quyết tâm gia nhập vào hội Vampire Cleanup Department, một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc mà nhiều người hay gọi nó là Goeng Si.

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have Teeth.Diễn Viên: Kirsten Prout,Tiera Skovbye,Michael Karl Richards

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have TeethViệt Sub Năm: 2015

Hai cô gái trẻ Sloane và Katie dự định làm việc ngắn hạn tại trang trại hữu cơ để kiếm tiền mua sắm. Được hai chàng trai trẻ cho đi nhờ xe, họ vui mừng đón nhận sự nồng nhiệt của người địa phương mà không biết mình sắp rơi vào tay những kẻ chuyên bắt cóc phụ nữ. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi hai cô gái không yếu ớt như họ nghĩ ?

Unknown2018-07-10 04:23:42

Thảm Án Tại Prompiram - Macabre Case Of Prompiram Thuyết Minh (2003)

kể về quá trình phá án của đội ngũ cảnh sát trong vụ án dã man tại vùng quê prompiram xác một cô gái đã được tìm thấy trên cánh đồng ngô cạnh đường ray tàu lửa chạy với thân xác đầy thương tích gây nên cái chết đau lòngthảm án tại prompiram,xem phim thảm án tại prompiram,download thảm án tại prompiram,xem online thảm án tại prompiram hd,xem thảm án tại prompiram nhanh,tai phim thảm án tại prompiram,macabre case of prompiram,xem phim macabre case of prompiram,download macabre case of prompiram,xem online macabre case of prompiram hd,xem macabre case of prompiram nhanh,tai phim macabre case of prompiram