Thái Ất Tiên Ma Lục Chi Linh Phi Kỷ 3 - Magical Legend Rise Of Immortality Việt Sub (2016)RSS Thái Ất Tiên Ma Lục Chi Linh Phi Kỷ 3 - Magical Legend Rise Of Immortality Việt Sub (2016)
Thái Ất Tiên Ma Lục Chi Linh Phi Kỷ 3 - Magical Legend Rise Of Immortality
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thái Ất Tiên Ma Lục là bộ phim hoạt hình trung quốc vừa sản xuất, phim thuộc thể loại cổ trang võ thuật kiếm hiệp rất đáng xem. Một cô gái có một năng lực và phép thuật vô cùng ghê ghớm sẽ dùng năng lực đó vào mục đích gì thì chưa rõ nhưng nó rất lợi hại và khiến cho những người giao đấu với mình phải e ngại. Một cây thánh trượng trong tay cô sẽ làm nên tất cả với nó nhưng đôi khi nó cũng khiến cho sự việc phức tạp hơn!
Giới Ma Nhân Huyết Ma Nhân: Jie Mo Ren.Diễn Viên: Mo Dao Zu Shi

Giới Ma Nhân Huyết Ma Nhân: Jie Mo RenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

kể về Chu Tiểu An - sinh viên năm nhất, 19 tuổi. Có mẹ bị bệnh nặng, vì muốn kiếm tiền thuốc men cho mẹ. Nên đã làm theo yêu cầu của Lưu Phú Quý (vốn là bạn học của Tiểu An). Đeo thử chiếc nhẫn mà hắn mang đến. Kể từ giây phút đeo chiếc nhẫn ấy vào vận mệnh của Chu Tiểu An hoàn toàn bước sang 1 ngã rẽ mới, thay đổi số mệnh của hắn.

Hoa Của Lam Mạc 蓝漠的花.Diễn Viên: Mo Dao Zu Shi

Hoa Của Lam Mạc 蓝漠的花Việt Sub Năm: 2019 (Tập 9/9)

Nói về cô nữ sinh Lam Mạc tình cờ mua được một đóa hoa thần kỳ, khi cô cài lên tóc thì bỗng chốc hóa thân thành một thiếu nữ cực kỳ xinh đẹp, đúng là ước mơ đã thành hiện thực! Dưới hai thân phận khác nhau, cô đã mở ra cuộc hành trình kỳ ảo vừa ngọt ngào vừa đắng cay!

Trạch Thiên Ký Fighter Of The Destiny.Diễn Viên: Mo Dao Zu Shi

Trạch Thiên Ký Fighter Of The DestinyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 61/61)

nói về nhân vật chính đầy tính kiêu hùng oai phong, luôn luôn vì chính nghĩa. Nhân vật chính đi giúp mọi người trong thiên hạ với tấm lòng nghĩa hiệp của mình, bộ phim nhiều tập mỗi tập được mười lăm phút sẽ dưa ta vào thế giới huyền ảo, nơi của những anh hùng hết lòng vì chính nghĩa, nơi thời đại của những võ công thượng thừa nhất.

Unknown2021-11-30 12:50:25

Thái Ất Tiên Ma Lục Chi Linh Phi Kỷ 3 - Magical Legend Rise Of Immortality Việt Sub (2016)

thái ất tiên ma lục là bộ phim hoạt hình trung quốc vừa sản xuất phim thuộc thể loại cổ trang võ thuật kiếm hiệp rất đáng xem một cô gái có một năng lực và phép thuật vô cùng ghê ghớm sẽ dùng năng lực đó vào mục đích gì thì chưa rõ nhưng nó rất lợi hại và khiến cho những người giao đấu với mình phải e ngại một cây thánh trượng trong tay cô sẽ làm nên tất cả với nó nhưng đôi khi nó cũng khiến cho sự việc phức tạp hơnthái ất tiên ma lục chi linh phi kỷ 3,xem phim thái ất tiên ma lục chi linh phi kỷ 3,download thái ất tiên ma lục chi linh phi kỷ 3,xem online thái ất tiên ma lục chi linh phi kỷ 3 hd,xem thái ất tiên ma lục chi linh phi kỷ 3 nhanh,tai phim thái ất tiên ma lục chi linh phi kỷ 3,magical legend rise of immortality,xem phim magical legend rise of immortality,download magical legend rise of immortality,xem online magical legend rise of immortality hd,xem magical legend rise of immortality nhanh,tai phim magical legend rise of immortality