Tên Tôi Là Busaba - Chun Cheu Bussaba Việt Sub (2020)RSS Tên Tôi Là Busaba - Chun Cheu Bussaba Việt Sub (2020)
Tên Tôi Là Busaba - Chun Cheu Bussaba
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đánh dấu sự tái hợp của Film Thanapat và Bee Namthip. Phim được remake từ bộ phim Hàn Quốc My Name Is Kim Sam Soon – Tên Tôi Là Kim Sam Soon (Hyun Bin & Kim Sun Ah). Đây cũng là dự án tiếp theo của Bee Namthip lên sóng trong 2020, sau Yêu Trong Mộng Mị.
Này Sensei, Em Có Biết Không? Nee Sensei, Shiranai No?

Này Sensei, Em Có Biết Không? Nee Sensei, Shiranai No?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Aoi là một nữ tác giả manga, vì bận rộng với công việc khiến cho cô bỏ lỡ việc chăm chút vẻ bề ngoài của mình. Cô quyết định tới thẩm mỹ viện để chăm chút lại nhan sắc và vô tình gặp Riichi, một thợ làm tóc điển trai. Riichi đã yêu Aoi từ lần đầu tiên gặp gỡ và thổ lộ tình cảm của mình. Chuyện tình của 2 người sẽ ra sao?

Thiếu Nữ Macaron Cheat My Boss

Thiếu Nữ Macaron Cheat My BossViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về thiếu nữ Giang Sở Sở vừa tốt nghiệp đại học, lưu lại thành phố với mục tiêu trở thành hot girl. Lúc sự nghiệp gặp khó khăn thì ngẫu nhiên gặp được tổng giám đốc xí nghiệp truyền thông là Lạc Thiên Nhất. Lại bởi vì thân phận là hot girl, hai người triển khai một câu chuyện “phim giả tình thật” ngọt ngào.

Doona! Doona!

Doona! Doona!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 9/9)

Một sinh viên đại học xoay xở với cuộc sống và trường học trong khi ứng phó với tình cảnh dở khóc dở cười có một không hai: sống cùng một cựu thần tượng K-pop xinh đẹp.

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Master Devil Do Not Kiss Me

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Master Devil Do Not Kiss MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

kể về một cô gái tên là An Sơ Hạ,Cô và mẹ cô sống nương tựa vào nhau. Nhưng trong một vụ tai nạn, cô đã mất đi người mẹ của mình. Khi mất, mẹ của An Sơ Hạ đã giao phó con gái của mình cho một nhà giàu có. Xong An Sơ Hạ được vào Hàn gia, đính hôn với Hàn thiếu gia - Hàn Thất Lục để lấy thân phận được vào học viện quý tộc.

Chào Em, Như Hoa Hi, Ruhua.Diễn Viên: Chúc Tự Đan,Lại Nghệ

Chào Em, Như Hoa Hi, RuhuaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 35/35)

Trường đại học Hải thành có một nhân viên chào hàng vĩ đại tên là Lỗ Như Hoa, có tài biến hòa tài tình, có thể dùng tất cả mọi cách để giới thiệu đủ loại sản phẩm. Trong một lần đi chào hàng Lỗ Như Hoa cùng với công tử nhà giàu lớn lên ở nước ngoài Văn Sơ “ không đánh không quen”.

Unknown2020-09-25 13:24:23

Tên Tôi Là Busaba - Chun Cheu Bussaba Việt Sub (2020)

đánh dấu sự tái hợp của film thanapat và bee namthip phim được remake từ bộ phim hàn quốc my name is kim sam soon – tên tôi là kim sam soon hyun bin kim sun ah đây cũng là dự án tiếp theo của bee namthip lên sóng trong 2020 sau yêu trong mộng mịtên tôi là busaba,xem phim tên tôi là busaba,download tên tôi là busaba,xem online tên tôi là busaba hd,xem tên tôi là busaba nhanh,tai phim tên tôi là busaba,chun cheu bussaba,xem phim chun cheu bussaba,download chun cheu bussaba,xem online chun cheu bussaba hd,xem chun cheu bussaba nhanh,tai phim chun cheu bussaba