Tế Công: Hàng Long Giáng Thế - Master Ji Gong Thuyết Minh (2021)RSS Tế Công: Hàng Long Giáng Thế - Master Ji Gong Thuyết Minh (2021)
Tế Công: Hàng Long Giáng Thế - Master Ji Gong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thôn Vĩnh Ninh dưới chân núi Xích Thành, có một cậu bé ngoan ngoãn tên Lý Tu Duyên vì muốn người mẹ bị bệnh triền miên nhanh khỏi bệnh nên một lòng muốn trở thành anh hùng, cậu có lòng nhưng toàn gây ra chuyện xấu khiến cho cả thôn gà bay chó sủa.
Phi Vụ Động Trời Zootopia

Phi Vụ Động Trời ZootopiaThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim này, Zootopia là một thành phố kì lạ không giống bất kì thành phố nào trước đây của hãng Walt Disney sáng chế. Đây là khu đô thị vui vẻ của các loài động vật, từ voi, tê giác, cho đến những loài nhỏ bé như chuột, thỏ, cún. Cho đến một ngày cô cảnh sát thỏ Judy Hopps xuất hiện, thành phố Zootopia đã có những thay đổi rất là khác.

Anh Chàng Delgo Delgo.Diễn Viên: Freddie Prinze,Chris Kattan,Jennifer Love Hewitt,Anne Bancroft

Anh Chàng Delgo DelgoViệt Sub Năm: 2008

Vùng đất thần tiên Jhamora được phân chia làm đôi bởi 2 giống người vốn có những định kiến về nhau là giống người Nohrin có cánh- vốn là chủ của bầu trời và giống người sinh sống trên mặt đất Lockni - chuyên khai phá nguồn sức mạnh kì bí của đất. Khi Delgo, chàng thiếu niên liều lĩnh người Lockni vướng vào mối quan hệ bị cấm đoán cùng cô công chúa can đảm Kyla của người Nohrin, xung đột giữa 2 giống người càng trở nên mãnh liệt hơn, tạo điều kiện cho vị Nữ vương độc ác vốn đã bị trục xuất khỏi

Hoàng Tử Bé The Little Prince.Diễn Viên: James Franco,Rachel Mcadams,Marion Cotillard

Hoàng Tử Bé The Little PrinceThuyết Minh Năm: 2015

Đã bảy mươi năm trôi qua từ lần xuất bản đầu tiên, tác phẩm của Antoine de Saint-Exupéry vẫn là cuốn sách gối đầu giường yêu thích của cả trẻ em và người lớn. Và một tác phẩm lớn như vậy không sớm thì muộn cũng sẽ được đưa lên màn ảnh rộng. May mắn thay, có vẻ như dự án lần này sẽ tụ hội những con người tài năng thực sự để biến ước mơ thành sự thật.

Unknown2022-01-13 17:06:51

Tế Công: Hàng Long Giáng Thế - Master Ji Gong Thuyết Minh (2021)

thôn vĩnh ninh dưới chân núi xích thành có một cậu bé ngoan ngoãn tên lý tu duyên vì muốn người mẹ bị bệnh triền miên nhanh khỏi bệnh nên một lòng muốn trở thành anh hùng cậu có lòng nhưng toàn gây ra chuyện xấu khiến cho cả thôn gà bay chó sủatế công,hàng long giáng thế,xem phim tế công,hàng long giáng thế,download tế công,hàng long giáng thế,xem online tế công,hàng long giáng thế hd,xem tế công,hàng long giáng thế nhanh,tai phim tế công,hàng long giáng thế,master ji gong,xem phim master ji gong,download master ji gong,xem online master ji gong hd,xem master ji gong nhanh,tai phim master ji gong