Tây Hành Kỷ: Tạm Biệt Ngộ Không - Goodbye Monkey King Thuyết Minh (2020)RSS Tây Hành Kỷ: Tạm Biệt Ngộ Không - Goodbye Monkey King Thuyết Minh (2020)
Tây Hành Kỷ: Tạm Biệt Ngộ Không - Goodbye Monkey King
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần đặc biệt về nhân vật Tôn Ngộ Không của Tây Hành Kỷ. Công chúa Thiên giới Tố Y kết giao với Tôn Ngộ Không ở phàm gian, lưỡng tình tương duyệt. Nhưng Tôn Ngộ Không lại bị thiên thần đối xử bạo lực như yêu quái phàm gian, trấn áp dưới Cự Thần sơn.
Đại Hộ Pháp Dahufa.Diễn Viên: Kim Sĩ Kiệt,Lý Lan Lăng,Tiểu Liên Sát

Đại Hộ Pháp DahufaThuyết Minh Năm: 2017

Nhằm tìm kiếm tung tích Thái Tử, Đại Hộ Pháp đã đến một nơi kì lạ. Người dân nơi này có hình hài giống nhau như đậu phộng, không biết nói chuyện và được chi phối bởi một lão giá mưu mô tên là Cát An. Trong hình trình ấy, Đại Hộ Pháp vô tình phát hiện ra bí mật động trời về họ, đồng thời bị cuốn vào âm mưu xấu xa của lão Cát An.

Unknown2020-05-16 07:33:30

Tây Hành Kỷ: Tạm Biệt Ngộ Không - Goodbye Monkey King Thuyết Minh (2020)

phần đặc biệt về nhân vật tôn ngộ không của tây hành kỷ công chúa thiên giới tố y kết giao với tôn ngộ không ở phàm gian lưỡng tình tương duyệt nhưng tôn ngộ không lại bị thiên thần đối xử bạo lực như yêu quái phàm gian trấn áp dưới cự thần sơntây hành kỷ,tạm biệt ngộ không,xem phim tây hành kỷ,tạm biệt ngộ không,download tây hành kỷ,tạm biệt ngộ không,xem online tây hành kỷ,tạm biệt ngộ không hd,xem tây hành kỷ,tạm biệt ngộ không nhanh,tai phim tây hành kỷ,tạm biệt ngộ không,goodbye monkey king,xem phim goodbye monkey king,download goodbye monkey king,xem online goodbye monkey king hd,xem goodbye monkey king nhanh,tai phim goodbye monkey king