Tận Tâm - Devotion Thuyết Minh (2022)RSS Tận Tâm - Devotion Thuyết Minh (2022)
Tận Tâm - Devotion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một sử thi chiến tranh trên không dựa trên cuốn sách cùng tên, kể về câu chuyện có thật đầy đau khổ của hai phi công chiến đấu ưu tú của Hải quân Hoa Kỳ trong Chiến tranh Triều Tiên.
Chiến Dịch Overlord

Chiến Dịch OverlordThuyết Minh Năm: 2018

Chiến tranh và kinh dị vốn không phải hai thể loại phim có sự liên quan hay dễ kết hợp. Tuy nhiên, bộ phim Overlord (Chiến dịch Overlord) là tác phẩm dung hòa cả hai yếu tố trên, tạo nên một tác phẩm giải trí.

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986Thuyết Minh Năm: 2021

kể về Năm 1986, lính cứu hỏa Pripyat, Alexey Karpushin , 30 tuổi, đã bắt đầu kết nối lại với người tình cũ, thợ làm tóc người địa phương Olga Savostina. Olga tiết lộ với anh rằng anh là cha của đứa con trai 10 tuổi của cô.

Trận Chiến Ở Karbala Karbala

Trận Chiến Ở Karbala KarbalaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim chính kịch về chiến tranh của Ba Lan sản xuất năm 2015. Nội dung phim dựa trên các sự kiện có thật trong lịch sử từ cuộc chiến tranh ngày đêm không ngừng nghỉ tại Iraq năm 2003. Xoay quanh việc bảo vệ Tòa thị chính Karbala của lực lượng quân đội Balan và Bulgaria trong cuộc nổi dậy của người Shia năm 2004.

Huyền Thoại Robin Hood Robin Hood.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Huyền Thoại Robin Hood Robin HoodThuyết Minh Năm: 2010

cuộc đời của một cung thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ quan tâm đến việc sống chết của bản thân và hiện đang thuộc đội quân của hoàng đế Richards chiến dấu với Pháp. Sau khi đức vua băng hà, Robin đến Nottingham, một thị trấn đang phải chịu đựng sự độc tài, bạo ngược của tên đứng đầu tham nhũng lẫn những thứ thuế vô lý.

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An Empire.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An EmpireViệt Sub Năm: 2014

dựa trên tiểu thuyết bằng tranh “Xerxes” của tác giả Frank Miller, và được kể bằng phong cách điện ảnh ấn tượng đã từng được thể hiện trong “300”. Chương mới của thiên anh hùng ca lần này sẽ diễn ra trên chiến trường biển cả, khi tướng Themistokles tập hợp toàn quân Hy Lạp bước vào một trận hải chiến lịch sử sẽ thay đổi cả cục diện cuộc chiến tranh.

Unknown2023-03-27 14:12:19

Tận Tâm - Devotion Thuyết Minh (2022)

một sử thi chiến tranh trên không dựa trên cuốn sách cùng tên kể về câu chuyện có thật đầy đau khổ của hai phi công chiến đấu ưu tú của hải quân hoa kỳ trong chiến tranh triều tiêntận tâm,xem phim tận tâm,download tận tâm,xem online tận tâm hd,xem tận tâm nhanh,tai phim tận tâm,devotion,xem phim devotion,download devotion,xem online devotion hd,xem devotion nhanh,tai phim devotion