Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải - Nezha Conquers The Dragon King Việt Sub (2019)RSS Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải - Nezha Conquers The Dragon King Việt Sub (2019)
Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải - Nezha Conquers The Dragon King
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời nhà Thương thảo, Thần vị Thiên giới thiếu trống, Nhân gian ma quỷ lộng hành, Lê dân chịu vàn khổ cực. Trong đêm Trần Đường quan, Xà tinh Thạc Ty vào một hộ dân, đại khai sát giới,trong lúc cướp đi con nhỏ của nhà này, thì Lý Tịnh nghe tin xông tới, Kéo cung càn khôn bắn ba múi tên, mũi thứ ba bắn lật xà tinh, Xà tinh trọng thương độn thổ đi mất.
Tinh Cầu The Star.Diễn Viên: Igor Petrenko,Artyom Semakin,Aleksey Panin,Anatoliy Gushchin,Amadu Mamadakov,Yuri Laguta

Tinh Cầu The StarViệt Sub Năm: 2002

Cuối năm 1942, khi cuộc Chiến tranh giữ nước vĩ đại của nhân dân Liên xô đang ở vào thời điểm nguy nan, ngặt nghèo nhất, nhà văn Alêchxây Tônxtôi đã viết: “Trong cuộc chiến đẫm máu và tàn khốc, hoặc chiến thắng, hoặc là chết, nhân dân đã tìm thấy trong bản thân mình những sức mạnh đạo đức to lớn và ngày càng đòi hỏi gắt gao nền văn học của mình những tác phẩm vĩ đại.

Quý Ông Báo Thù Sympathy For Mr. Vengeance.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Ha,Kyun Shin,Doona Bae,Ji,Eun Lim,Bo,Bae Han,Se,Dong Kim,Dae,Yeon Lee

Quý Ông Báo Thù Sympathy For Mr. VengeanceThuyết Minh Năm: 2002

Để có tiền ghép thận cho chị, chàng thanh niên nghèo khổ và tật nguyền Ryu đã bắt cóc con gái của một doanh nhân giàu để lấy tiền chuộc. Hành động nông nổi của kẻ cùng đường khốn khó đã gây nên hậu quả đau đớn cho chính anh ta và nhiều người khác.

Nỗi Ám Ảnh Fan.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Joelle Koissi,Mariola Jaworska

Nỗi Ám Ảnh FanViệt Sub Năm: 2016

Gaurav, một chàng trai ở tuổi đôi mươi, mang trong mình một thần tượng, song lại quá mức ám ảnh điên cuồng. Anh chàng đã bỏ mọi việc, thực hiện cả chuyến hành trình dài từ Delhi tới Mumbai để nhằm một mục đích chính là chúc mừng sinh nhật thần tượng của mình. Là bởi trong thâm tâm anh coi đó như một trách nhiệm của một fan thần tượng

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters Ii.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters IiViệt Sub Năm: 1989

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Unknown2021-04-01 13:32:21

Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải - Nezha Conquers The Dragon King Việt Sub (2019)

thời nhà thương thảo thần vị thiên giới thiếu trống nhân gian ma quỷ lộng hành lê dân chịu vàn khổ cực trong đêm trần đường quan xà tinh thạc ty vào một hộ dân đại khai sát giới trong lúc cướp đi con nhỏ của nhà này thì lý tịnh nghe tin xông tới kéo cung càn khôn bắn ba múi tên mũi thứ ba bắn lật xà tinh xà tinh trọng thương độn thổ đi mấttân phong thần,na tra phá hải,xem phim tân phong thần,na tra phá hải,download tân phong thần,na tra phá hải,xem online tân phong thần,na tra phá hải hd,xem tân phong thần,na tra phá hải nhanh,tai phim tân phong thần,na tra phá hải,nezha conquers the dragon king,xem phim nezha conquers the dragon king,download nezha conquers the dragon king,xem online nezha conquers the dragon king hd,xem nezha conquers the dragon king nhanh,tai phim nezha conquers the dragon king