Tamayura Hitotose - たまゆら Hitotose Việt Sub (2011)RSS Tamayura Hitotose - たまゆら Hitotose Việt Sub (2011)
Tamayura Hitotose - たまゆら Hitotose
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Fu Sawatari, một cô gái sống tại một thị trấn ven vùng biển nội địa Seto và đi chụp ảnh với chiếc máy ảnh sử dụng phim của người cha quá cố. Một ngày kia Fu gặp được Kaoru, Norie và Maon, và họ đã trở thành bạn thân của nhau. (Trích sickos-alliance)
Dojin Work Doujin Work

Dojin Work Doujin WorkViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

bàn về cuộc sống của một cô gái trẻ tên Najimi Osana và tiếp xúc với cô vào thế giới doujin. Cô lần đầu tiên được cám dỗ vào trở thành một nghệ sĩ doujin sau khi nhìn thấy bao nhiêu một trong những người bạn của mình có thể thực hiện tại một hội nghị. Najimi thích vẽ, mặc dù sớm biết được trái với những gì cô mong đợi rằng thế giới mới này là bất cứ điều gì nhưng dễ dàng. Khi cô tham dự nhiều hội nghị và gặp nhiều người hơn, Najimi cuối cùng quản lý để tìm một nhóm bạn rất thú vị.

Nagasarete Airantou: Airan Island Drift Off To Blue Orchid Island, Casted Away

Nagasarete Airantou: Airan Island Drift Off To Blue Orchid Island, Casted AwayViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/26)

Kể về Ikuto Touhohin, cậu cãi nhau với ba rồi bỏ nhà ra đi, trong lúc tàu vượt qua biển trong cơn bão cậu bị rơi xuống biển. Sau đó được sóng đánh dạt vào hòn đảo, cậu được một cô gái "câu" sống. Mọi người trên đảo rất quan tâm tới cậu, nhưng rồi cậu phát hiện ra một bí mật "khủng khiếp", liệu cậu có vượt qua được điều đó, hãy cùng xem phim để biết điều đó.

Unknown2014-07-23 08:42:18

Tamayura Hitotose - たまゆら Hitotose Việt Sub (2011)

câu chuyện xoay quanh fu sawatari một cô gái sống tại một thị trấn ven vùng biển nội địa seto và đi chụp ảnh với chiếc máy ảnh sử dụng phim của người cha quá cố một ngày kia fu gặp được kaoru norie và maon và họ đã trở thành bạn thân của nhau trích sickos alliancetamayura hitotose,xem phim tamayura hitotose,download tamayura hitotose,xem online tamayura hitotose hd,xem tamayura hitotose nhanh,tai phim tamayura hitotose,たまゆら hitotose,xem phim たまゆら hitotose,download たまゆら hitotose,xem online たまゆら hitotose hd,xem たまゆら hitotose nhanh,tai phim たまゆら hitotose