Tầm Nã Sát Thủ - Kill Switch: Killing Point Chưa Sub (2008)RSS Tầm Nã Sát Thủ - Kill Switch: Killing Point Chưa Sub (2008)
Tầm Nã Sát Thủ - Kill Switch: Killing Point
Diễn viên: Steven Seagal, Holly Dignard, Chris Thomas King
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thám tử Jacob Stillwell (Steven Seagal) là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc rất ư là bạo lực của mình. Nhưng trong vụ án mới nhất của mình, anh phải đương đầu với Lazerus, một tên tội phạm giết người hàng loạt. Liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròng?
Quần Long Đoạt Bảo Three Against The World

Quần Long Đoạt Bảo Three Against The WorldThuyết Minh Năm: 1988

nói về một anh chàng thám tử tên là Chan,anh ta nhận một lời yêu cầu giúp đỡ từ người cha đở đầu của mình để bảo vệ một quyển kinh Koran trong một buổi triển lãm.Lúc này hai tên siêu trộm cũng lăm le lấy quyển kinh đi.Cả ba người đấu tài đấu trí tới lúc tưởng Chan đã chiến thắng thì một bóng hồng xuất hiện làm cho Chan điên đảo,kết quả của cuộc đấu này vẫn chưa ngã ngũ,phần thắng vẫn chia đều cho cả 3,và bóng hồng bí ẩn kia có thân phận như thế nào?

Kế Hoạch A Project A.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Kế Hoạch A Project AThuyết Minh Năm: 1983

Mã Long cùng đồng đội trong lực lượng tuần duyên theo đuổi cuộc chiến không cân sức với bọn hải tặc. Họ xây dựng phương án tấn công bí mật mang tên Kế hoạch A. Nhờ sự giúp đỡ của một cảnh sát và một tay cờ bạc bịp, Mã Long giải thoát những con tin người Anh khỏi sào huyệt bọn cướp biển.

Kẻ Vô Hình The Invisible Man.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Kẻ Vô Hình The Invisible ManThuyết Minh Năm: 2019

Kẻ Vô Hình (The Invisible Man) Bị kẹt trong một mối quan hệ bạo lực và kiểm soát với một nhà khoa học giàu có và thông minh, Cecilia Kass chạy trốn vào nửa đêm cùng với sự giúp đỡ của người thân. Nh

Vị Cứu Tinh Life On The Line.Diễn Viên: John Travolta,Kate Bosworth,Devon Sawa,Gil Bellows

Vị Cứu Tinh Life On The LineThuyết Minh Năm: 2016

Bộ phim kể về 1 đội sửa chữa đường dây điện. Những sự hi sinh, mất mát và họ đã làm để cứu lấy thành phố nhỏ của họ. Một đội sửa chữa đường dây điện bị tấn công bất ngờ bởi một cơn bão lớn.

Unknown2020-08-31 20:26:56

Tầm Nã Sát Thủ - Kill Switch: Killing Point Chưa Sub (2008)

thám tử jacob stillwell steven seagal là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc rất ư là bạo lực của mình nhưng trong vụ án mới nhất của mình anh phải đương đầu với lazerus một tên tội phạm giết người hàng loạt liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròngtầm nã sát thủ,xem phim tầm nã sát thủ,download tầm nã sát thủ,xem online tầm nã sát thủ hd,xem tầm nã sát thủ nhanh,tai phim tầm nã sát thủ,kill switch,killing point,xem phim kill switch,killing point,download kill switch,killing point,xem online kill switch,killing point hd,xem kill switch,killing point nhanh,tai phim kill switch,killing point,steven seagal,holly dignard,chris thomas king