Tầm Long: Trấn Hồn Quan - Dragon Hunting: Soul Suppressing Coffin Việt Sub (2023)RSS Tầm Long: Trấn Hồn Quan - Dragon Hunting: Soul Suppressing Coffin Việt Sub (2023)
Tầm Long: Trấn Hồn Quan - Dragon Hunting: Soul Suppressing Coffin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xảy ra cách đây rất lâu, có một cỗ quan tài linh hồn được chôn sâu trong sa mạc. Trong thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc, một nhóm người với những kỹ năng độc đáo đã thành lập một nhóm trộm mộ và mang theo một bản đồ cổ đến tận sâu sa mạc để tìm quan tài linh hồn huyền thoại, hồn ma từ những ngôi mộ cổ
Lời Nói Dối Thứ Bảy The Seventh Lie.Diễn Viên: Tyson Chak,Anjaylia Chan,Danny Chan

Lời Nói Dối Thứ Bảy The Seventh LieViệt Sub Năm: 2014

Một tên sát thủ máu lạnh giết người không gớm tay tên là Chauffeur, chỉ cần trả tiền xứng đáng thì anh sàng giết người. Sau bao năm giết người anh ngồi lại và suy nghĩ đôi bàn tay của mình đã nhuộm máu của quá nhiều mạng người nên anh đã quyết định "rửa tay gác kiếm" trong thời gian này anh quen được một cô gái hiền lành tên là Julianne và hai người quyết định về sống với nhau.

Công Phá Châu Âu Europe Raiders.Diễn Viên: Đường Yên,Ngô Diệc Phàm,Lương Triều Vỹ,Đỗ Quyên

Công Phá Châu Âu Europe RaidersViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Lâm Tại Phong (Lương Triều Vỹ) - một trong những điệp viên hàng đầu thế giới. Anh cùng các trợ thủ như Vương Đình Anh (Đường Yên), hacker Lạc Kỳ (Ngô Diệc Phàm) truy tìm công nghệ “bàn tay của Chúa” bị đánh cắp tại Châu Âu. Trong quá trình săn tìm, họ đã nhận phải sự truy lùng của các băng đản Châu Âu, CIA Mỹ và Liên minh chống tội phạm Châu Âu.

Ổ Phục Kích The Nest.Diễn Viên: Samy Naceri,Benoît Magimel,Nadia Farès

Ổ Phục Kích The NestViệt Sub Năm: 2002

xoay quanh nhóm sĩ quan đặc nhiệm trên đường hộ tống một bố già khét tiếng ra tòa thì bị cướp đánh úp. Nhưng họ thoát khỏi vòng vây và truy đuổi nhóm cướp tới một khu nhà hoang, để cuối cùng bị mắc kẹt giữa nhóm cướp trước và nhóm cướp khác nữa, đã mai phục từ trước.

Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông Murder On The Orient Express.Diễn Viên: Johnny Depp,Michelle Pfeiffer,Josh Gad,Lucy Boynton,Kenneth Branagh

Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông Murder On The Orient ExpressThuyết Minh Năm: 2017

Một tên giết người trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông được phát hiện đã bị giết chết bởi 12 nhát dao khác nhau. Phải chăng hung thủ là người ngoài hay chính 12 hành khách không mời vốn có mối thù với hắn - thông đồng với nhau để trả thù? Thám tử Poirot đã ra tay và vụ án dần dần được làm sáng tỏ!

Unknown2023-03-18 19:01:49

Tầm Long: Trấn Hồn Quan - Dragon Hunting: Soul Suppressing Coffin Việt Sub (2023)

xảy ra cách đây rất lâu có một cỗ quan tài linh hồn được chôn sâu trong sa mạc trong thời kỳ trung hoa dân quốc một nhóm người với những kỹ năng độc đáo đã thành lập một nhóm trộm mộ và mang theo một bản đồ cổ đến tận sâu sa mạc để tìm quan tài linh hồn huyền thoại hồn ma từ những ngôi mộ cổtầm long,trấn hồn quan,xem phim tầm long,trấn hồn quan,download tầm long,trấn hồn quan,xem online tầm long,trấn hồn quan hd,xem tầm long,trấn hồn quan nhanh,tai phim tầm long,trấn hồn quan,dragon hunting,soul suppressing coffin,xem phim dragon hunting,soul suppressing coffin,download dragon hunting,soul suppressing coffin,xem online dragon hunting,soul suppressing coffin hd,xem dragon hunting,soul suppressing coffin nhanh,tai phim dragon hunting,soul suppressing coffin