Tạm Biệt - Sayonara Việt Sub (1957)RSS Tạm Biệt - Sayonara Việt Sub (1957)
Tạm Biệt - Sayonara
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1957
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thiếu tá Không quân Hoa Kỳ ở Kobe đã phải đối mặt với sự phản đối của bản thân đối với cuộc hôn nhân giữa quân nhân Mỹ và phụ nữ Nhật Bản khi anh ta phải lòng một cô gái đào hát xinh đẹp.
Cha Dượng The Stepfather.Diễn Viên: Penn Badgley,Dylan Walsh And Sela Ward

Cha Dượng The StepfatherViệt Sub Năm: 2009

Michael trở về nhà từ trường quân sự để tìm mẹ của mình hạnh phúc trong tình yêu và sống với bạn trai mới của cô. Khi hai người đàn ông có thể biết nhau, anh càng trở nên đáng ngờ của người đàn ông luôn luôn ở đó với một bàn tay hữu ích.

Mật Mã Tình Yêu Love So Divine.Diễn Viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee,Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik

Mật Mã Tình Yêu Love So DivineThuyết Minh Năm: 2005

Chàng nam sinh trường dòng Kyu Shik muốn trở thành linh mục. Nhưng ngay trước lễ sắc phong, anh và cậu bạn Sun Dal đã mắc lỗi trong một buổi lễ. Vậy là cả hai được gửi tới một nhà thờ nằm trong một ngôi làng nhỏ để chuộc tội cũng như chứng tỏ mong muốn trở thành linh mục, phục vụ cho Đấng cứu thế.

Mãi Yêu Em Loving You.Diễn Viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee,Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik

Mãi Yêu Em Loving YouViệt Sub Năm: 1995

Thanh tra cảnh sát Lưu Trấn Hải đang theo một chiến dịch truy bắt băng đảng buôn thuốc phiện. Tuy nhiên, chúng cũng không để yên khi toan tính hãm hại người vợ đang mang bầu của anh.

Unknown2020-09-10 11:08:13

Tạm Biệt - Sayonara Việt Sub (1957)

một thiếu tá không quân hoa kỳ ở kobe đã phải đối mặt với sự phản đối của bản thân đối với cuộc hôn nhân giữa quân nhân mỹ và phụ nữ nhật bản khi anh ta phải lòng một cô gái đào hát xinh đẹptạm biệt,xem phim tạm biệt,download tạm biệt,xem online tạm biệt hd,xem tạm biệt nhanh,tai phim tạm biệt,sayonara,xem phim sayonara,download sayonara,xem online sayonara hd,xem sayonara nhanh,tai phim sayonara