Tạm Biệt Mùa Hè - Goodbye Summer Việt Sub (2019)RSS Tạm Biệt Mùa Hè - Goodbye Summer Việt Sub (2019)
Tạm Biệt Mùa Hè - Goodbye Summer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Goodbye Summer là câu chuyện kể về Sumin (Kim Bo Ra), một học sinh ưu tú được Hyun Jae (Jung Jewon) mắc bệnh nan y bày tỏ tình cảm. Vì thời gian sống không còn là bao nên Hyun Jae chọn quay về trường học để trải nghiệm những tháng ngày quý giá cuối cùng trong cuộc đời.
Bí Mật Và Dối Trá Secrets & Lies.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

Bí Mật Và Dối Trá Secrets & LiesViệt Sub Năm: 1996

Một cô gái da đen trẻ tuổi tìm kiếm tung tích thật sự của mình, sau khi cha mẹ nuôi của cô qua đời. Cô rất sốc khi biết mẹ đẻ của mình là người da trắng. Nhưng bà mẹ ruột của cô còn sốc hơn khi biết đứa con mà ngày xưa bà đã cho người khác làm con nuôi lại là người da đen.

Người Giúp Việc The Help.Diễn Viên: Tate Taylor

Người Giúp Việc The HelpViệt Sub Năm: 2011

Đặt ở Mississippi trong những năm 1960, Skeeter (Stone) là một cô gái xã hội miền Nam trở về từ trường đại học quyết tâm trở thành một nhà văn, nhưng hóa cuộc sống của bạn bè của cô - và một thị trấn Mississippi - đảo lộn khi cô quyết định phỏng vấn các phụ nữ da đennhững người đã dành cuộc sống của họ chăm sóc của gia đình nổi tiếng phía Nam. Aibileen (Davis), người bạn tốt nhất của Skeeter của quản gia, là người đầu tiên mở ra để mất tinh thần của bạn bè của cô trong cộng đồng da đen chặt chẽ.

Unknown2020-10-18 16:26:49

Tạm Biệt Mùa Hè - Goodbye Summer Việt Sub (2019)

goodbye summer là câu chuyện kể về sumin kim bo ra một học sinh ưu tú được hyun jae jung jewon mắc bệnh nan y bày tỏ tình cảm vì thời gian sống không còn là bao nên hyun jae chọn quay về trường học để trải nghiệm những tháng ngày quý giá cuối cùng trong cuộc đờitạm biệt mùa hè,xem phim tạm biệt mùa hè,download tạm biệt mùa hè,xem online tạm biệt mùa hè hd,xem tạm biệt mùa hè nhanh,tai phim tạm biệt mùa hè,goodbye summer,xem phim goodbye summer,download goodbye summer,xem online goodbye summer hd,xem goodbye summer nhanh,tai phim goodbye summer