Tài Tử Phong Lưu Đường Bá Hổ - Tai Tu Duong Ba Ho Việt Sub (2008)RSS Tài Tử Phong Lưu Đường Bá Hổ - Tai Tu Duong Ba Ho Việt Sub (2008)
Tài Tử Phong Lưu Đường Bá Hổ - Tai Tu Duong Ba Ho
Diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh, Hà Mỹ Điền, Trịnh Gia Du
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đường Bá Hổ được cha mẹ gửi vào thư viện Robinson để học hành, ứng thí để làm trạng nguyên, nhưng vào trường học ko bao lâu thì bị một kẻ- ganh ghét tài năng của Đường Bá Hổ hãm hại, tên là Tống Nhân Kiệt . Cuối cùng, Đường Bá Hổ bị đuổi ra khỏi thư viện một cách nhục nhã.Sau đó , Đường Bá Hổ mới vào Vương Phủ làm người hầu, lấy tên là Hoa An ( lúc sau anh ấy được Vương Gia cho làm thư đồng của Thiếu gia). Nhưng mục đích là muốn làm quen và chiếm được tình cảm của Thu Hương. (Bên cạnh Đường Bá
Bảo Liên Đăng Tiền Truyện The Lotus Lantern 2.Diễn Viên: Tiêu Ân Tuấn,Chu Dương,Lưu Hiểu Khánh

Bảo Liên Đăng Tiền Truyện The Lotus Lantern 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 46/46)

Sau nhiều lần phát sóng, Bảo Liên Đăng Tiền Truyện vẫn tạo được cơn sốt như trước, tỷ suất người xem chỉ tăng không giảm, đây cũng một lần nữa chứng minh phim thần thoại cổ trang trong lòng công chúng có một vị trí hết sức quan trọng. Châu Dương, một trong những diễn viên chính trong phim, nhờ vai Tam Thánh Mẫu đã có được một số lượng fan đáng kể.

Thất Kiếm Hạ Thiên Sơn Seven Swords Of Mountain.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Vương Học Binh,Thái Thiếu Phân,Lí Tiểu Nhiễm,Kiều Chấn Vũ

Thất Kiếm Hạ Thiên Sơn Seven Swords Of MountainViệt Sub Năm: 2006 (Tập 39/39)

Giao Long Kiếm được tạo bởi huyền thiết (sắt đen), thân kiếm là kim đồng (đồng vàng) phát nên ánh đỏ, đầu kiếm mềm mại. Phần bảo vệ tay được làm thành nhìn cầu, có thể dễ dàng thay đổi phương hướng, linh hoạt vô thường. Vì sự sắc bén không thể sánh nổi của Giao Long Kiếm, sát khí tràn đầy có thế khiến hai thanh kiếm khi chạm nhau tạo nên một sự rung động lớn, quả cầu có thể xoay chuyển bên trong phần bảo hộ tay giúp hoá giải xung lực. Có một câu nói rằng "Giao Long Nhất Xuất, Thiên Hạ Vô Địch"

Tân Bao Thanh Thiên Khai Phong Kỳ Án.Diễn Viên: Kim Siêu Quần,Hà Gia Kính,Phạm Hồng Hiên,Thôi Ba,Vương Sa Sa

Tân Bao Thanh Thiên Khai Phong Kỳ ÁnThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 40/40)

Bao Thanh Thiên, cái tên gắn liền với một con người tài năng đã trở thành huyền thoại và nhiều vụ án do ông xét xử đã trở thành giai thoại nổi tiếng. Suốt hơn mười năm kể từ ngày ra mắt, bộ phim Bao Thanh Thiên đã làm say mê biết bao thế hệ khán giả vẫn luôn dõi theo hành trình đi tìm công lý của Bao đại nhân qua từng vụ kỳ án. Chỉ có ở Bao Thanh Thiên, giấc mơ công lý mới được thực hiện một cách trọn vẹn và thoả đáng nhất.

Tân Bao Thanh Thiên Bích Huyết Đan Tâm.Diễn Viên: Kim Siêu Quần,Hà Gia Kính,Phạm Hồng Hiên,Vương Sa Sa

Tân Bao Thanh Thiên Bích Huyết Đan TâmThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 40/40)

Bộ ba diễn viên gạo cội Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên và Hà Gia Kính đã tái ngộ trong phiên bản hoành tráng nhất từ trước đến nay của series “Bao Thanh Thiên” huyền thoại. 16 năm trước, bộ ba Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên, Hà Gia Kính chủ diễn Bao Thanh Thiên đã trở thành kinh điển.

Unknown2014-07-29 17:26:30

Tài Tử Phong Lưu Đường Bá Hổ - Tai Tu Duong Ba Ho Việt Sub (2008)

đường bá hổ được cha mẹ gửi vào thư viện robinson để học hành ứng thí để làm trạng nguyên nhưng vào trường học ko bao lâu thì bị một kẻ ganh ghét tài năng của đường bá hổ hãm hại tên là tống nhân kiệt cuối cùng đường bá hổ bị đuổi ra khỏi thư viện một cách nhục nhãsau đó đường bá hổ mới vào vương phủ làm người hầu lấy tên là hoa an lúc sau anh ấy được vương gia cho làm thư đồng của thiếu gia nhưng mục đích là muốn làm quen và chiếm được tình cảm của thu hương bên cạnh đường bátài tử phong lưu đường bá hổ,xem phim tài tử phong lưu đường bá hổ,download tài tử phong lưu đường bá hổ,xem online tài tử phong lưu đường bá hổ hd,xem tài tử phong lưu đường bá hổ nhanh,tai phim tài tử phong lưu đường bá hổ,tai tu duong ba ho htv4,xem phim tai tu duong ba ho htv4,download tai tu duong ba ho htv4,xem online tai tu duong ba ho htv4 hd,xem tai tu duong ba ho htv4 nhanh,tai phim tai tu duong ba ho htv4,huỳnh hiểu minh,hà mỹ điền,trịnh gia du