Tái Chiến Giang Hồ - Back To The Society Thuyết Minh (2021)RSS Tái Chiến Giang Hồ - Back To The Society Thuyết Minh (2021)
Tái Chiến Giang Hồ - Back To The Society
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiều năm trước, Chương Sơn Hà vào tù bởi đánh lộn với người khác, người vợ chết sớm vì sinh khó mà để lại con gái Chương Tiểu Nặc sống trong viện trẻ mồ côi. Sau khi ra tù, Chương Sơn Hà quyết định tìm con gái về.
Chống Đối Xã Hội Anti-Social.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Meghan Markle,Josh Myers

Chống Đối Xã Hội Anti-SocialThuyết Minh Năm: 2015

kể về hai anh em tên Dee và Marcus sống ở trung tâm Luân Đôn. Hai anh em mưu sinh bằng nghề trộm cướp, mọi chuyện bắt đầu đảo lộn khi một trong hai anh em quen được một cô bạn gái, cùng với việc bị cảnh sát truy đuổi gắt gao. Liệu họ sẽ chấp nhận một cuộc sống mưu sinh nguy hiểm này, hay hoàn lương?

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For Survival.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Meghan Markle,Josh Myers

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For SurvivalThuyết Minh Năm: 2008

Andy Lee là cảnh sát trưởng xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Một đội trưởng cùng vào sinh ra tử cùng đồng đội. Nhiệm vụ lần này của đội là truy bắt tên tội phạm đánh bom nguy hiểm. Một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cảnh sát tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh thành phố. Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi hắn đặt bom vào người để tự sát giữa đám đông. Những khoảnh khắc sinh tử hồi hộp và căng thẳng qua từng phút giây.

Nghỉ Phép Holiday.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sonakshi Sinha

Nghỉ Phép HolidayViệt Sub Năm: 2014

Ngày Nghỉ là một bộ phim điện ảnh hài hước do Ấn Độ sản xuất được đạo diễn A.R. Murugadoss chịu trách nhiệm bấm máy, danh sách các diễn viên tham gia cũng được công bố như là Akshay Kumar, Sonakshi Sinha.....Nội dung bộ phim kể về một đặc vụ phòng chống tội phạm chuyện nghiệp được thưởng một kì nghỉ dài sau những cống hiến mà anh đóng góp cho quốc gia, tại hòn đảo du lịch nổi tiếng của Ấn Độ anh chàng bắt gặp và kết thân với một cô gái xinh đẹp lộng lẫy mà không biết rằng đó chính là con gái

Unknown2022-02-24 16:10:41

Tái Chiến Giang Hồ - Back To The Society Thuyết Minh (2021)

nhiều năm trước chương sơn hà vào tù bởi đánh lộn với người khác người vợ chết sớm vì sinh khó mà để lại con gái chương tiểu nặc sống trong viện trẻ mồ côi sau khi ra tù chương sơn hà quyết định tìm con gái vềtái chiến giang hồ,xem phim tái chiến giang hồ,download tái chiến giang hồ,xem online tái chiến giang hồ hd,xem tái chiến giang hồ nhanh,tai phim tái chiến giang hồ,back to the society,xem phim back to the society,download back to the society,xem online back to the society hd,xem back to the society nhanh,tai phim back to the society