Tách Biệt - Split Thuyết Minh (2017)RSS Tách Biệt - Split Thuyết Minh (2017)
Tách Biệt - Split
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người có 23 nhân cách khác nhau trong một cơ thể. Ở Kevin tồn tại một nhân cách ác quỷ luôn muốn điều khiển và thống trị những nhân cách còn lại. Sau khi bị điều khiển và bắt cóc 3 thiếu nữ, anh đã khám phá ra một cuộc đấu tranh sống còn giữa những nhân cách bên trong cơ thể mình và từ đó bức tranh đa diện về nhân cách của mỗi con người dần dần được hé lộ.
Lạc Mất Mặt Trời Lost In The Sun.Diễn Viên: Josh Duhamel,Josh Wiggins,Lynn Collins

Lạc Mất Mặt Trời Lost In The SunViệt Sub Năm: 2015

cuộc phiêu lưu của hai gã trai một già một trẻ trên con xe bốn chỗ. John vốn là gã tôi phạm loại cắc ké, tìm được một đồng bọn khó ưa nhỏ tuổi Louis, một thằng nhóc vừa mới mồ côi xong. Trên con đường rong ruổi với hàng loạt phi vụ cướp có vũ trang, John lôi Louis vào cuộc sống khắc nghiệt như sự ràng buộc sự tin cậy và giao kèo với quỷ

Thần Sấm Thor.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Thần Sấm ThorViệt Sub Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky Deaky.Diễn Viên: Billy Burke,Christian Slater,Crispin Glover

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky DeakyViệt Sub Năm: 2012

Vào những năm 1974 một loạt các sự kiện nổi bật được xảy ra trên nước Mỹ và toàn thế giới, người dân bất an với cuộc sống, trong đó tầng lớp nhà giàu đã thành lập một nhóm người có kỷ năng chế tạo bom trên con đường để trở thành một nhà tư bản.

Cơn Thịnh Nộ Chết Người Wrath Of Man.Diễn Viên: Billy Burke,Christian Slater,Crispin Glover

Cơn Thịnh Nộ Chết Người Wrath Of ManThuyết Minh Năm: 2021

một nhân viên lạnh lùng đầy bí ẩn đang làm việc tại một công ty chuyên chở chịu trách nhiệm vận chuyển hàng trăm triệu đô la đi khắp Los Angeles mỗi tuần. Trong một lần việc, đội của H gặp phải bọn trộm cướp nhưng điều ngạc nhiên hơn cả là H gây sốc với những kỹ năng chiến đấu không hề tầm thường.

Unknown2019-04-22 09:29:22

Tách Biệt - Split Thuyết Minh (2017)

một người có 23 nhân cách khác nhau trong một cơ thể ở kevin tồn tại một nhân cách ác quỷ luôn muốn điều khiển và thống trị những nhân cách còn lại sau khi bị điều khiển và bắt cóc 3 thiếu nữ anh đã khám phá ra một cuộc đấu tranh sống còn giữa những nhân cách bên trong cơ thể mình và từ đó bức tranh đa diện về nhân cách của mỗi con người dần dần được hé lộtách biệt,xem phim tách biệt,download tách biệt,xem online tách biệt hd,xem tách biệt nhanh,tai phim tách biệt,split,xem phim split,download split,xem online split hd,xem split nhanh,tai phim split