Super Tề Thiên Đại Thánh - Monkey Magic Việt Sub (2007)RSS Super Tề Thiên Đại Thánh - Monkey Magic Việt Sub (2007)
Super Tề Thiên Đại Thánh - Monkey Magic
Diễn viên: Shingo Katori, Teruyoshi Uchimura
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà sư đạo phật Sanzo Hoshi đi tới Tenjiku để mang kinh phật có quyền năng mang lại hoà bình cho thế giới. Trong ngày đầu tiên của hành trình, cô gặp Sagojo, ngày thứ hai cô gặp Chohakkai, và ngày thứ ba, cô gặp Son Goku. Với những tính cách rất khác nhau, 4 người này luôn cãi cọ nhau. Nhưng sau chuyến đi cùng nhau, họ biết giúp đỡ nhau vượt qua bao khó khăn.
Quay Trối Chết Spin-Off Hollywood Đại Tác Chiến Kamera Wo Tomeru Na Spin-Off Hollywood Daisakusen

Quay Trối Chết Spin-Off Hollywood Đại Tác Chiến Kamera Wo Tomeru Na Spin-Off Hollywood DaisakusenViệt Sub Năm: 2019

Nửa năm kể từ cơn ác mộng đó, Chinatsu bây giờ là nữ phục vụ tại một nhà hàng ở Hollywood. Chinatsu không thể nói được nữa, cô nhuộm mái tóc vàng và đổi tên thành Holly để bắt đầu một cuộc đời mới. Nhưng một lần nữa ở Hollywood, lũ zombie lại xuất hiện tấn công mọi người. Và đằng sau thảm kịch đó lại một câu chuyện khác.

Đội Vệ Binh Siêu Đẳng Maximum Ride

Đội Vệ Binh Siêu Đẳng Maximum RideViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về sáu bạn trẻ có khả năng đặc biệt tên Max, Fang, Iggy, Nudge, Gazzy, Angel. Trong phim sáu bạn trẻ phải chiến đâu với những dị nhân khác để trốn chạy khỏi một phòng thí nghiệm đang giam giữ họ và sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm ấy sáu người bạn đã dùng đôi cánh của mình phiêu lưu khắp nơi để tìm ra nguồn gốc của bản thân.

Thám Tử Phố Tàu Detective Chinatown.Diễn Viên: Mickey Rourke,Freida Pinto,Ryan Kwanten

Thám Tử Phố Tàu Detective ChinatownThuyết Minh Năm: 2015

Tần, một thiếu niên trượt kỳ thi trong học viện cảnh sát, đang tìm một người chú họ hàng xa ở khu phố Tàu của Bangkok, Thái Lan. Trên hành trình đó, Tần phát hiện ra chú mình đang bị vướng vào rắc tối trong khu cờ bạc, cả cùng nhau trốn chạy.

Unknown2020-09-03 17:06:42

Super Tề Thiên Đại Thánh - Monkey Magic Việt Sub (2007)

nhà sư đạo phật sanzo hoshi đi tới tenjiku để mang kinh phật có quyền năng mang lại hoà bình cho thế giới trong ngày đầu tiên của hành trình cô gặp sagojo ngày thứ hai cô gặp chohakkai và ngày thứ ba cô gặp son goku với những tính cách rất khác nhau 4 người này luôn cãi cọ nhau nhưng sau chuyến đi cùng nhau họ biết giúp đỡ nhau vượt qua bao khó khănsuper tề thiên đại thánh,xem phim super tề thiên đại thánh,download super tề thiên đại thánh,xem online super tề thiên đại thánh hd,xem super tề thiên đại thánh nhanh,tai phim super tề thiên đại thánh,monkey magic,xem phim monkey magic,download monkey magic,xem online monkey magic hd,xem monkey magic nhanh,tai phim monkey magic,shingo katori,teruyoshi uchimura