Super Cub - スーパーカブ Việt Sub (2021)RSS Super Cub - スーパーカブ Việt Sub (2021)
Super Cub - スーパーカブ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của tiểu thuyết tập trung vào Koguma, một nữ sinh trung học ở Yamanashi. Cô không có cha mẹ, bạn bè hoặc sở thích. Cuộc sống hàng ngày của cô khá trống rỗng. Một ngày nọ, Koguma có được một chiếc xe máy Honda Super Cub đã qua sử dụng.
Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: Elysion

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: ElysionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Sau khi 12 Vị Thánh Vàng hy sinh mạng sống của mình để phá hủy Bức tường than khóc, Các vị thần Đồng bước vào cõi sâu nhất của Địa ngục, Elysion, nơi họ đối mặt với hai người đầy quyền năng nhất của Hades: Hai vị thần, Hypnos và Thanatos, trước khi họ có thể với Hades cho trận chiến cuối cùng.

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen KoukouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hinata Shouyou - anh main, sau khi xem xong 1 trận bóng chuyền nọ, đã thần tượng và mơ ước trở thành "Người khổng lồ tí hon", và gia nhập đội bóng chuyền của trường trung học. Sau khi tìm đủ thành viên, họ đã tham gia giải đấu liên trường, tại đây họ đã chạm trán với "Vua sân đấu" Kageyama Tobio và bị dập cho tả tơi. Dù thua nhưng Shouyou vẫn quyết tâm lên top và trả đũa Kageyama.

Captain Tsubasa J キャプテン翼J

Captain Tsubasa J キャプテン翼JViệt Sub Năm: 1994 (Tập 47/47)

Đây là bản remake đầu tiên của sê ri 1983, 34 tập đầu trong giai đoạn giải liên trường tiểu học, 13 tập cuối là phần chuyển thể từ phần đầu bộ truyện Captain Tsubasa World Youth, kể về nhân vật mới Aoi Shingo và hành trình chiến dịch vòng loại AFC U20 của U20 Nhật Bản tại Jarkata, Indonesia.

Esper Mami Siêu Nhân Mami

Esper Mami Siêu Nhân MamiViệt Sub Năm: 1989 (Tập 7/119)

Sakura Mami từng là một học sinh lớp 7 bình thường, nhưng Mami đã nhận ra siêu năng lực tiềm ẩn trong con người mình với sự giúp đỡ của cậu bạn tốt bụng Takata. Nhờ Takata, những tiềm năng trong Mami dần được nảy nở. Cô quyết định gánh trách nhiệm nặng nề của một siêu nhân và cứu giúp nhiều người. Tuy đôi lúc, bí mật của Mami tưởng chừng bị khám phá nhưng với sự thông minh của Takata, cô đã giữ được bí mật và tiếp tục sứ mệnh cứu giúp con người.

Unknown2022-10-27 20:55:49

Super Cub - スーパーカブ Việt Sub (2021)

câu chuyện của tiểu thuyết tập trung vào koguma một nữ sinh trung học ở yamanashi cô không có cha mẹ bạn bè hoặc sở thích cuộc sống hàng ngày của cô khá trống rỗng một ngày nọ koguma có được một chiếc xe máy honda super cub đã qua sử dụngsuper cub,xem phim super cub,download super cub,xem online super cub hd,xem super cub nhanh,tai phim super cub,スーパーカブ,xem phim スーパーカブ,download スーパーカブ,xem online スーパーカブ hd,xem スーパーカブ nhanh,tai phim スーパーカブ