Sugarless 2012 Live Action - Cối Xay Gió: Không Đường Việt Sub (2012)RSS Sugarless 2012 Live Action - Cối Xay Gió: Không Đường Việt Sub (2012)
Sugarless 2012 Live Action - Cối Xay Gió: Không Đường
Diễn viên: Shirahama Aran, Suzuki Nobuyuki, Sano Reo
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên manga Sugarless của tác giả Hosokawa Masami. Câu chuyện xoay quanh Shiiba Gaku, Một cậu học sinh mới chuyển trường và tham vọng trở thành đứng đầu trường. Liệu cậu có thể trở thành TOP khi mà mới vào đã bị đánh bại bởi 1 tên nhóc tầm thường và đối đầu với những kẻ chủ chốt. Liệu cậu có thành công trong cuộc chiến danh vọng và tình yêu.
Take A Real Man Nam Tử Hán Chân Chính.Diễn Viên: Dương Mịch,Tưởng Kình Phu,Đồng Lệ Á,Hoàng Tử Thao

Take A Real Man Nam Tử Hán Chân ChínhViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

một show truyền hình thực tế trong đó một nhóm minh tinh sẽ tham gia trực tiếp vào quá trình huấn luyện, sinh hoạt trong doanh trại quân đội. Điểm đặc biệt ở đây là đạo diễn của chương trình hoàn toàn không can thiệp vào các việc diễn ra trong doanh trại, toàn bộ đều theo phân công sắp xếp của chỉ huy, đạo diễn chỉ làm nhiệm vụ ghi hình như nhật ký hình ảnh.

Làng Tình Yêu Love Village.Diễn Viên: Dương Mịch,Tưởng Kình Phu,Đồng Lệ Á,Hoàng Tử Thao

Làng Tình Yêu Love VillageViệt Sub Năm: 2023 (Tập 15/??)

câu chuyện 8 người đàn ông và phụ nữ trưởng thành sửa lại một ngôi nhà cũ ở một ngôi làng cách xa thành phố và sống một cuộc sống cộng đồng tự cung tự cấp. Mục đích của họ là đi tìm tình yêu cuối cùng của đời mình.

Unknown2014-08-02 14:16:20

Sugarless 2012 Live Action - Cối Xay Gió: Không Đường Việt Sub (2012)

dựa trên manga sugarless của tác giả hosokawa masami câu chuyện xoay quanh shiiba gaku một cậu học sinh mới chuyển trường và tham vọng trở thành đứng đầu trường liệu cậu có thể trở thành top khi mà mới vào đã bị đánh bại bởi 1 tên nhóc tầm thường và đối đầu với những kẻ chủ chốt liệu cậu có thành công trong cuộc chiến danh vọng và tình yêusugarless 2012 live action,xem phim sugarless 2012 live action,download sugarless 2012 live action,xem online sugarless 2012 live action hd,xem sugarless 2012 live action nhanh,tai phim sugarless 2012 live action,cối xay gió,không đường,xem phim cối xay gió,không đường,download cối xay gió,không đường,xem online cối xay gió,không đường hd,xem cối xay gió,không đường nhanh,tai phim cối xay gió,không đường,shirahama aran,suzuki nobuyuki,sano reo