Sự Thật Đen Tối - A Dark Truth Việt Sub (2012)RSS Sự Thật Đen Tối - A Dark Truth Việt Sub (2012)
Sự Thật Đen Tối - A Dark Truth
Diễn viên: Kim Coates, Eva Longoria And Kevin Durand
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu sĩ quan CIA được thuê để đến cộng tác tại một ngôi làng, ở đây một công ty đã che đậy một vụ thảm sát một ngôi làng tại Nam Mỹ.
Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go Back.Diễn Viên: Tom Cruise,Cobie Smulders,Aldis Hodge

Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go BackViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện mới dường như “chơi chữ” với tiêu đề “không quay đầu”. Trên thực tế, đây là sự trở lại của Jack Reacher sau thời gian dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner – rồi phát hiện ra cô ấy đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh tù tội. Cách giải quyết của Jack Reacher? “Các người nghĩ mình đứng trên luật pháp.

Cuồng Nộ Bá Vương The Kings Wrath.Diễn Viên: Hyun Bin,Jung Jae Young,Jo Jung Suk,Jo Jae Hyun,Han Ji Min,Kim Sung Ryung

Cuồng Nộ Bá Vương The Kings WrathViệt Sub Năm: 2014

phim Cuồng Nộ Bá Vương - The Kings Wrath: "Cuồng Nộ Bá Vương - The Kings Wrath" xây dựng trong bối cảnh triều đại Choson, xoay quanh câu chuyện của hoàng đế Jeongjo (Hyun Bin thủ vai) cố gắng bảo vệ quyền lực hoàng gia của mình trước sự đe dọa của hai thế lực thù địch phe Noron và Soron.

Thám Tử Sherlock Holmes Sherlock Holmes.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Kelly Reilly,Jude Law,Rachel Mcadams,Mark Strong

Thám Tử Sherlock Holmes Sherlock HolmesViệt Sub Năm: 2009

Cùng với người cộng sự đắc lực bác sĩ Watson phải đối mặt với một kẻ thù mới, cùng nhau vạch trần một âm mưu cực kỳ tàn bạo có thể hủy diệt cả quốc gia. Phiên bản điện ảnh mới nhất về nhân vật thám tử lừng danh Sherlock Holmes dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Conan Doyle do Hollywood dàn dựng. Phim được đánh giá là có thay đổi hình tượng của bộ đôi phá án Sherlock, John một cách mới mẻ khi đan cài yếu tố hành động vào nhiều hơn, kết hợp cùng những tình huống suy luận kinh điển vốn đã

Unknown2020-03-02 15:29:29

Sự Thật Đen Tối - A Dark Truth Việt Sub (2012)

một cựu sĩ quan cia được thuê để đến cộng tác tại một ngôi làng ở đây một công ty đã che đậy một vụ thảm sát một ngôi làng tại nam mỹsự thật đen tối,xem phim sự thật đen tối,download sự thật đen tối,xem online sự thật đen tối hd,xem sự thật đen tối nhanh,tai phim sự thật đen tối,a dark truth,xem phim a dark truth,download a dark truth,xem online a dark truth hd,xem a dark truth nhanh,tai phim a dark truth,kim coates,eva longoria and kevin durand