Sứ Mệnh Đẫm Máu - Teleios Việt Sub (2017)RSS Sứ Mệnh Đẫm Máu - Teleios Việt Sub (2017)
Sứ Mệnh Đẫm Máu - Teleios
Diễn viên: Sunny Mabrey, Lance Broadway, Tj Hoban
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một con tàu với nhiệm vụ vào không gian và mang về một kiện hàng bí ẩn bỗng tàn sát lẫn nhau, chỉ còn duy nhất một người sống sót cùng một người nhân tạo. Tàu Teleios gồm năm thành viên là những người biến đổi gen nhân sứ mệnh tìm hiểu vụ việc. Khi sự thật khủng khiếp dần hé lộ, liệu chính họ có thể giữ được mạng sống của mình.
Kỳ Án Siêu Nhiên Supernatural Events.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Lưu Ngân Ngân,Thị Tuyên Như

Kỳ Án Siêu Nhiên Supernatural EventsThuyết Minh Năm: 2017

Sở hữu năng lực đặc biệt, 2 đặc vụ Kim Mộc Thủy và Đổng Linh được cấp trên giao nhiệm vụ phá giải những vụ án mang tính bí ẩn, liên quan đến hiện tượng siêu nhiên. Trong nhiệm vụ lần này, họ liên tục đối mặt với nhiều hiểm nguy khi phải xuyên không quay về năm 1934 để điều tra chân tướng về sự tồn tại của rồng.​

Người Về Từ Sao Hỏa The Martian.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Lưu Ngân Ngân,Thị Tuyên Như

Người Về Từ Sao Hỏa The MartianThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney (Matt Damon) được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau.

Siêu Chiến Binh Guardians: Zashchitniki.Diễn Viên: Sanzhar Madiy,Anton Pampushnyy Arsus,Valeriya Shkirando Elena Latina

Siêu Chiến Binh Guardians: ZashchitnikiThuyết Minh Năm: 2017

Trong Chiến tranh Lạnh, một tổ chức được gọi là "Patriot" tạo ra một đội siêu anh hùng, trong đó bao gồm các thành viên của nhiều nước cộng hòa Xô Viết. Trong nhiều năm qua, các anh hùng đã phải che giấu danh tính của họ, nhưng một lần nữa họ phải thể hiện bản thân mình một lần nữa.

Unknown2019-06-25 18:26:17

Sứ Mệnh Đẫm Máu - Teleios Việt Sub (2017)

một con tàu với nhiệm vụ vào không gian và mang về một kiện hàng bí ẩn bỗng tàn sát lẫn nhau chỉ còn duy nhất một người sống sót cùng một người nhân tạo tàu teleios gồm năm thành viên là những người biến đổi gen nhân sứ mệnh tìm hiểu vụ việc khi sự thật khủng khiếp dần hé lộ liệu chính họ có thể giữ được mạng sống của mìnhsứ mệnh đẫm máu,xem phim sứ mệnh đẫm máu,download sứ mệnh đẫm máu,xem online sứ mệnh đẫm máu hd,xem sứ mệnh đẫm máu nhanh,tai phim sứ mệnh đẫm máu,teleios,xem phim teleios,download teleios,xem online teleios hd,xem teleios nhanh,tai phim teleios,sunny mabrey,lance broadway,tj hoban