Ssss.gridman - グリッドマン Việt Sub (2018)RSS Ssss.gridman - グリッドマン Việt Sub (2018)
Ssss.gridman - グリッドマン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yuta Hibiki tỉnh dậy với chứng mất trí nhớ và khả năng nhìn thấy những thứ mà người khác không thể thấy. Lần đầu tiên anh gặp một Gridman trong máy tính của bạn mình Rikka Takarada và nó nói với anh ta để "Nhớ cuộc gọi của mình," nhưng Yuta không hiểu điều này có nghĩa là gì.
Kẻ Thảo Phạt Goblin Goblin Slayer

Kẻ Thảo Phạt Goblin Goblin SlayerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Thanh niên nhân vật chính đang sống yên ổn cùng với người chị và dân làng. Đùng cái một đám Goblin tấn công làng với khẩu hiệu Diệt trai hiếp gái, dĩ nhiên thằng main núp trốn nhìn chị nó bị hành hạ. Sau này thù quá hóa hận luyện Quỳ Hoa Bảo Điển lên và mỗi hành Goblin đến mức có luôn nick name vô cùng ngầu là Kẻ thảo phạt Goblin.

Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest Spirit

Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest SpiritViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh trong một thế giới thống trị bởi thần linh và quái vật, nơi con người bị hãm ép và phải lui vào đường tuyệt diệt. Trong một khu rừng của golem, người cai quản khu rừng và một cô gái loài người nhỏ bé đã gặp nhau. Và chuyến phiêu lưu của người cha nuôi cùng cô con gái của mình đã bắt đầu như thế.

Unknown2018-12-24 08:29:24

Ssss.gridman - グリッドマン Việt Sub (2018)

yuta hibiki tỉnh dậy với chứng mất trí nhớ và khả năng nhìn thấy những thứ mà người khác không thể thấy lần đầu tiên anh gặp một gridman trong máy tính của bạn mình rikka takarada và nó nói với anh ta để nhớ cuộc gọi của mình nhưng yuta không hiểu điều này có nghĩa là gìssssgridman,xem phim ssssgridman,download ssssgridman,xem online ssssgridman hd,xem ssssgridman nhanh,tai phim ssssgridman,グリッドマン,xem phim グリッドマン,download グリッドマン,xem online グリッドマン hd,xem グリッドマン nhanh,tai phim グリッドマン