Spy X Family - Gia Đình Điệp Viên Việt Sub (2022)RSS Spy X Family - Gia Đình Điệp Viên Việt Sub (2022)
Spy X Family - Gia Đình Điệp Viên
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không phải để phụ thuộc vào người khác, Twilight đã cắt bỏ công việc của mình khi anh ta mua cả vợ và một đứa trẻ cho nhiệm vụ thâm nhập vào một trường tư thục ưu tú. Những gì anh ta không biết là người vợ mà anh ta chọn là một sát thủ và đứa trẻ mà anh ta nhận nuôi là một nhà ngoại cảm!
Gokujou Seitokai Best Student Council

Gokujou Seitokai Best Student CouncilViệt Sub Năm: 2005 (Tập 1/26)

Randou Rino là một cô gái có tình tình rất nhí nhảnh và hay mang một con rối trên tay. Cô ấy được nhận vào trường tư thục dành cho nữ sinh. Nhờ sự nhí nhảnh, hiếu kì và chân thành, cô ấy đã được vào Hội đồng Hội học sinh trường Gokujou, họ là những người có nhiều quyền lực nhất trong số các học sinh. Nhờ có cô ấy mà các thành viên trong Hội đồng đã gắn bó nhau hơn mặc dù cô ấy không tài năng gì mà thậm chí chỉ là một cô gái vụng về NHẤT TRONG NHÓM. Mời các bạn đón xem câu chuyện hài và vui nhộn

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Vào một ngày tại thế giới loài người - Midgar, Touhara Naoya được một người thầy bói (tự nhận thôi ) nói rằng có thể giúp cho Naoya tìm được một công việc "cực kỳ hoàn hảo và phù hợp"... Sau đó Naoya đã bị rơi vào một thế giới ma thuật - Alfheimr và được đưa đến vương quốc Ygvarland.

Nhk Ni Youkoso! Welcome To The Nhk

Nhk Ni Youkoso! Welcome To The NhkViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

nguyên bản là một tiểu thuyết sau đó được chuyển thể thành manga, anime. Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính Satou Tatsuhiro 22 tuổi - một hikikomori đã ba năm (hikikomori là những người chỉ sống quanh quẩn trong phòng, không làm việc, không giao tiếp xã hội)

Unknown2022-12-25 12:53:36

Spy X Family - Gia Đình Điệp Viên Việt Sub (2022)

không phải để phụ thuộc vào người khác twilight đã cắt bỏ công việc của mình khi anh ta mua cả vợ và một đứa trẻ cho nhiệm vụ thâm nhập vào một trường tư thục ưu tú những gì anh ta không biết là người vợ mà anh ta chọn là một sát thủ và đứa trẻ mà anh ta nhận nuôi là một nhà ngoại cảmspy x family,xem phim spy x family,download spy x family,xem online spy x family hd,xem spy x family nhanh,tai phim spy x family,gia đình điệp viên,xem phim gia đình điệp viên,download gia đình điệp viên,xem online gia đình điệp viên hd,xem gia đình điệp viên nhanh,tai phim gia đình điệp viên