Spartacus: Máu Và Cát Phần 1 - Spartacus: Blood And Sand Thuyết Minh (2010)RSS Spartacus: Máu Và Cát Phần 1 - Spartacus: Blood And Sand Thuyết Minh (2010)
Spartacus: Máu Và Cát Phần 1 - Spartacus: Blood And Sand
Diễn viên: Andy Whitfield, Lucy Lawless, Manu Bennett
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Spartacus bị bắt và được huấn luyện để trở thành võ sĩ chuyên thi đấu mua vui tại đấu trường La Mã nổi tiếng. Cuộc sống khắc nghiệt mà hàng ngày cùng với tình yêu gia đình nhỏ bé của mình Spartacus đã lãnh đạo những người nô lệ cùng khổ tiến hành cuộc khởi nghĩa long trời lở đất làm rung chuyển cả đế chế La Mã.
Con Đường Sống Ladoga.Diễn Viên: Kseniya Rappoport,Andrey Merzlikin,Aleksey Serebryakov

Con Đường Sống LadogaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

tái hiện lại những sự kiện xảy ra tại hồ Ladoga - vốn được mệnh danh là “Con đường sống” vào thời kỳ phong tỏa thành phố Leningrad. Đề tài Chiến tranh Thế giới II, mà cụ thể là cuộc chiến tranh Vệ quốc vĩ đại của nhân dân Xô Viết vẫn luôn là đề tài thu hút người xem.

Thợ Săn Phát Xít Hunters 2020.Diễn Viên: Lý Thần,Lưu Đào,Trương Chỉ Khê,Ngô Tú Ba

Thợ Săn Phát Xít Hunters 2020Việt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

Năm 1977, tại thành phố New York, một nhóm các cựu thành viên của Đức quốc xã (Nazi) âm mưu khôi phục chế độ Phát xít và châm ngòi thế chiến 3. Trước tình thế này, một nhóm các Thợ săn Do Thái được thành lập nhằm thủ tiêu những cựu quan chức cấp cao của Đức quốc xã này và ngăn chặn nguy cơ trở lại của một đế chế tàn bạo.

Đội Đặc Nhiệm Specnaz.Diễn Viên: Aleksandr Baluev,Vladislav Galkin,Aleksey Kravchenko

Đội Đặc Nhiệm SpecnazViệt Sub Năm: 2002 (Tập 7/7)

có tầm cỡ hơn hẳn những phim truyền hình thông thường. Xét về chi phí và sự đầu tư, dự án có thể được so sánh với phim điện ảnh: Những cảnh chiến tranh, những pha nguy hiểm, các hiệu ứng đặc biệt.

Unknown2020-10-21 17:44:50

Spartacus: Máu Và Cát Phần 1 - Spartacus: Blood And Sand Thuyết Minh (2010)

spartacus bị bắt và được huấn luyện để trở thành võ sĩ chuyên thi đấu mua vui tại đấu trường la mã nổi tiếng cuộc sống khắc nghiệt mà hàng ngày cùng với tình yêu gia đình nhỏ bé của mình spartacus đã lãnh đạo những người nô lệ cùng khổ tiến hành cuộc khởi nghĩa long trời lở đất làm rung chuyển cả đế chế la mãspartacus,máu và cát phần 1,xem phim spartacus,máu và cát phần 1,download spartacus,máu và cát phần 1,xem online spartacus,máu và cát phần 1 hd,xem spartacus,máu và cát phần 1 nhanh,tai phim spartacus,máu và cát phần 1,spartacus,blood and sand,xem phim spartacus,blood and sand,download spartacus,blood and sand,xem online spartacus,blood and sand hd,xem spartacus,blood and sand nhanh,tai phim spartacus,blood and sand,andy whitfield,lucy lawless,manu bennett