Song Nguyệt - The Sleepless Thuyết Minh (2012)RSS Song Nguyệt - The Sleepless Thuyết Minh (2012)
Song Nguyệt - The Sleepless
Diễn viên: Sujin Kim, Han, Byeol Park, Jin, Joo Park
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Two Moons có cách mở đầu cực thẳng thắn khi "đặt sẵn chỗ" cho 3 nhân vật chính ở 1 ngôi nhà hoang giữa rừng. Trong đêm tối kỳ bí, 3 con người chẳng hề liên quan này bắt đầu khám phá ra những chuyện rùng rợn tại căn nhà ma quái... Bằng cách đặt các nhân vật vào tình thế "sự đã rồi", từ đó khơi ra những bí mật đen tối.
Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows Grove.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows GroveViệt Sub Năm: 2014

Một nhà làm phim tài liệu trẻ tuổi đang theo đuổi đề tài về việc săn mồi ma quỷ. Một chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của nhưng người bạn của người làm phim tại một cô nhi viện bị bỏ rơi. Khi điều tra ở đây họ bị rơi vào cơn ác mộng và không thể trốn thoát được.

Người Cư Ngụ The Occupant.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Người Cư Ngụ The OccupantViệt Sub Năm: 1984

Angie đến Hồng Kông để làm luận án thạc sĩ nói về sự mê tín của Trung Quốc. Cô thuê một căn hộ rộng rãi, mà không biết nó bị ám bởi hồn ma của một ca sĩ..

Mắt Ma Eyes.Diễn Viên: Marika Itô

Mắt Ma EyesThuyết Minh Năm: 2015

tập trung vào nhân vật Yukari. Cô gái gặp phải hàng loạt câu chuyện bí ẩn sau khi nhìn thấy một phụ nữ lạ qua lỗ nhòm trên cửa nhà. Phim do đạo diễn Yôhei Fukuda thực hiện dựa trên kịch bản của Kôji Suzuki - đồng tác giả của series kinh dị nổi tiếng là Ringu.

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee Nak.Diễn Viên: Marika Itô

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee NakThuyết Minh Năm: 2019

Ba chàng trai trên đường đến gặp một nhà sư, nhưng họ lại không nhận ra ngôi đền mà họ sẽ nhận chức sắc đã bị nguyền rủa bởi cơn thịnh nộ của Pee Nak - một con rắn khổng lồ trong huyền thoại.

Unknown2020-06-27 13:21:51

Song Nguyệt - The Sleepless Thuyết Minh (2012)

two moons có cách mở đầu cực thẳng thắn khi đặt sẵn chỗ cho 3 nhân vật chính ở 1 ngôi nhà hoang giữa rừng trong đêm tối kỳ bí 3 con người chẳng hề liên quan này bắt đầu khám phá ra những chuyện rùng rợn tại căn nhà ma quái bằng cách đặt các nhân vật vào tình thế sự đã rồi từ đó khơi ra những bí mật đen tốisong nguyệt,xem phim song nguyệt,download song nguyệt,xem online song nguyệt hd,xem song nguyệt nhanh,tai phim song nguyệt,the sleepless,xem phim the sleepless,download the sleepless,xem online the sleepless hd,xem the sleepless nhanh,tai phim the sleepless,sujin kim,han,byeol park,jin,joo park