Sóng Gió Thánh Đường - Sanctuary Thuyết Minh (2012)RSS Sóng Gió Thánh Đường - Sanctuary Thuyết Minh (2012)
Sóng Gió Thánh Đường - Sanctuary
Diễn viên: Ngô Kỳ Long, Lê Khiết Dương, Tưởng Chí Hào, Lôi Cảnh Đào
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kịch bản phim “Sóng gió thánh đường” chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản “Sanctuary”, thuộc thể loại hành động, tình cảm, do đạo diễn Lâm Hợp Long dàn dựng, lấy bối cảnh thập niên 20 của thế kỉ trước, kể về ba nhân vật chính trong cuộc chiến oanh liệt bảo vệ đất nước. Xã hội Thượng Hải thập niên 20, chính trị và thương mại có mối liên hệ mật thiết, cục diện diễn biến phức tạp. Nhật Bản rình rập chờ thời cơ thôn tính.
Lớp Học Bí Ẩn Phần 1 Class Season 1.Diễn Viên: Greg Austin,Fady Elsayed,Sophie Hopkins

Lớp Học Bí Ẩn Phần 1 Class Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 7/8)

Một spin-off của phim Doctor Who. Trường trung học Coal Hill đã là một nét đặc biệt trong phim Doctor Who ngay từ tập đầu tiên, và giờ đây chúng ta hãy cùng theo dõi những chuyến hành trình không hồi kết của các cô cậu học sinh đang phải đối đầu với sự xâm nhập của các thế lực trong không gian và thời gian.

Risou No Musuko Đứa Con Hoàn Hảo: Nam Sinh Siêu Quậy.Diễn Viên: Greg Austin,Fady Elsayed,Sophie Hopkins

Risou No Musuko Đứa Con Hoàn Hảo: Nam Sinh Siêu QuậyViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Suzuki Umi (Suzuki Kyoka), 1 người đơn thương độc mã, làm lụng vất vả nuôi lớn cậu con trai Daichi (Yamada Ryosuke). Daichi là học sinh trung học và là một đứa con cưng được nuôi dạy để trở thành một cậu trai ngoan ngoãn, hoàn hảo. Cậu yêu thương mẹ mình và luôn cố gắng học hành giỏi giang để làm mẹ mình hài lòng, trong khi cậu thẳng thừng tống khứ những người đàn ông lảng vảng bên bà. Rồi một ngày, Umi bắt đầu làm 1 công việc bán thời gian mới. Thế nhưng đó lại là ở một quán cà phê của một

Lừa Đảo Scams.Diễn Viên: Greg Austin,Fady Elsayed,Sophie Hopkins

Lừa Đảo ScamsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 9/9)

chuyện gánh chịu hậu quả nặng nề sau cú sốc với ngân hàng Lehman, một chàng trai trẻ tốt bụng tham gia vào tổ chức lừa đảo qua điện thoại và ngày càng dấn sâu vào thế giới ngầm.

Unknown2015-12-17 13:17:40

Sóng Gió Thánh Đường - Sanctuary Thuyết Minh (2012)

kịch bản phim “sóng gió thánh đường” chuyển thể từ truyện tranh nhật bản “sanctuary” thuộc thể loại hành động tình cảm do đạo diễn lâm hợp long dàn dựng lấy bối cảnh thập niên 20 của thế kỉ trước kể về ba nhân vật chính trong cuộc chiến oanh liệt bảo vệ đất nước xã hội thượng hải thập niên 20 chính trị và thương mại có mối liên hệ mật thiết cục diện diễn biến phức tạp nhật bản rình rập chờ thời cơ thôn tínhsóng gió thánh đường,xem phim sóng gió thánh đường,download sóng gió thánh đường,xem online sóng gió thánh đường hd,xem sóng gió thánh đường nhanh,tai phim sóng gió thánh đường,sanctuary,xem phim sanctuary,download sanctuary,xem online sanctuary hd,xem sanctuary nhanh,tai phim sanctuary,ngô kỳ long,lê khiết dương,tưởng chí hào,lôi cảnh đào