Sky Girls - スカイガールズ Việt Sub (2007)RSS Sky Girls - スカイガールズ Việt Sub (2007)
Sky Girls - スカイガールズ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (27/27)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau thành công của OVA , sky girls giờ đây đã đc tái bản lại dưới dạng TV series gồm 26 ep bởi hãng J.C.Staff. Câu truyện nói về thời kì lần thứ 3 con người bị đe dọa và phải chiến đấu với kẻ thù có tên là Worms. mọi thứ vũ khí hủy diệt đã được dùng nhằm đánh bại kẻ thù, nhưng 10 năm sau worms đã trở lại một lần nữa. Sky girls là tên một tiểu đội gồm những cô gái đc đào tạo để điều khiển những cỗ máy mang tên Sonic Divers với nhiệm vụ đánh đuổi chúng.
Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス Expansion

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス ExpansionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Thời gian là tương lai, dưới sự tấn công bất ngờ của dạng sống máy móc "Weiß", con người buộc phải thoát khỏi trái đất và tiến vào vũ trụ. Trong thời gian chạy trốn, Space Fleet SHARD đã phát triển thành công Alice Gear, một bộ giáp có thể cho phép con người chiến đấu chống lại Weiß, và gọi những người phụ nữ xuất sắc phù hợp để vận hành họ là Actress.

Buddy Complex Không Chiến

Buddy Complex Không ChiếnViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Câu truyện kể về Aoba Watase, một cậu học sinh theo học tại một trường ở Tokyo và sống một cuộc sống bình thường. Vào buổi sáng hôm khai giảng sau kỳ nghỉ hè, cậu tới trường như thường lệ. Và cậu vô tình gặp Jyunjyou Dio Weinberg . Cuộc gặp này sẽ sớm làm thay đổi vận mệnh thế giới.

Tales Of Luminaria The Fateful Crossroad

Tales Of Luminaria The Fateful CrossroadViệt Sub Năm: 2023 (Tập 2/2)

Từ xa xưa, vùng đất này là nơi sinh sống của những con thú có kích thước bằng ngọn núi giờ đã hóa đá. Mana tràn ra từ phần còn lại của họ, thu hút những người tìm kiếm sức mạnh của nó và các nền văn minh mọc lên. Mọi người đến để tôn kính những sinh vật sản xuất mana này, mà họ đặt tên là Những con thú nguyên thủy

Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2

Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Tiếp tục season1. Tóm tắt ss1: Câu chuyện bắt đầu khi 30.000 game thủ Nhật Bản bị giam cầm trong game thực tại ảo mang tên là Elder Tale. Nơi từng là “Thế giới của kiếm và ma thuật” giờ đây đã trở thành thế giới thật. Nhân vật chính là Shiroe đang cố gắng sống sót trong thế giới này cùng với người bạn cũ Naotsugu và ninja Akatsuki. Ngoài ra Nyanta là một người chơi bí ẩn với ngoại hình của một con mèo.

Unknown2015-03-02 21:17:39

Sky Girls - スカイガールズ Việt Sub (2007)

sau thành công của ova sky girls giờ đây đã đc tái bản lại dưới dạng tv series gồm 26 ep bởi hãng jcstaff câu truyện nói về thời kì lần thứ 3 con người bị đe dọa và phải chiến đấu với kẻ thù có tên là worms mọi thứ vũ khí hủy diệt đã được dùng nhằm đánh bại kẻ thù nhưng 10 năm sau worms đã trở lại một lần nữa sky girls là tên một tiểu đội gồm những cô gái đc đào tạo để điều khiển những cỗ máy mang tên sonic divers với nhiệm vụ đánh đuổi chúngsky girls,xem phim sky girls,download sky girls,xem online sky girls hd,xem sky girls nhanh,tai phim sky girls,スカイガールズ,xem phim スカイガールズ,download スカイガールズ,xem online スカイガールズ hd,xem スカイガールズ nhanh,tai phim スカイガールズ