Sinh Viên Năm Nhất - Van Wilder Freshman Year Việt Sub (2009)RSS Sinh Viên Năm Nhất - Van Wilder Freshman Year Việt Sub (2009)
Sinh Viên Năm Nhất - Van Wilder Freshman Year
Diễn viên: Jonathan Bennett, Kristin Cavallari, Kurt Fuller
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Van Wilder bắt đầu năm thứ nhất đại học tại trường Cao đẳng Coolidge và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu với đất các đối tượng hấp dẫn trong khuôn viên trường và giải phóng học từ sự áp bức tình dục và rối loạn chức năng bên.
Hôn Nhân Đã Định Subramanyam For Sale

Hôn Nhân Đã Định Subramanyam For SaleViệt Sub Năm: 2015

Seetha (Regina Cassandra) chạy trốn khỏi nhà và đến Mỹ để kết hôn với bạn trai Abhi. Thật không may cô ấy đã bị bạn trai của mình cưa đổ. Sau đó Subramanyam (Sai Dharam Tej) mang đến cho cô niềm hy vọng và lòng dũng cảm.

Đàn Ông, Phụ Nữ Và Trẻ Em Men, Women And Children

Đàn Ông, Phụ Nữ Và Trẻ Em Men, Women And ChildrenThuyết Minh Năm: 2014

Đàn Ông, Phụ Nữ vàTrẻ Em - Men, Women and Children là bộ phim hài tâm lý Mỹ 2014 của đạo diễn Jason Reitman. Một bộ phim phản ánh thực tế tình trạng Internet bị đan xen vào giữa đời sống một cách quá mức. Cuộc sống của một nhóm thanh thiếu niên, cuộc sống của các cặp vợ chồng, họ bị internet chi phối cuộc, thay đổi cả về mặt những mối quan hệ hay tình yêu. Bộ phim xoay quanh về mọi ngóc nghách của văn hoá online, về sự không chung thuỷ trong tình yêu, sự ham muốn nổi tiếng

Lạc Vào Tương Lai Just Visiting.Diễn Viên: Jean Reno,Christina Applegate,Christian Clavier

Lạc Vào Tương Lai Just VisitingViệt Sub Năm: 2001

Một hiệp sĩ và người hầu của mình bị một mù phù thủy trù ếm, và để khắc phục những thiệt hại của mình, họ đã nhờ đến sự giúp đỡ của một pháp sư. Tuy nhiên có một số trục trặc xảy ra và họ bị chuyển từ thế kỷ 12 tới năm 2000.

Giây Phút Sinh Tử The Angriest Man In Brooklyn.Diễn Viên: Robin Williams,Mila Kunis,Peter Dinklage

Giây Phút Sinh Tử The Angriest Man In BrooklynViệt Sub Năm: 2014

Là một tác phẩm hài hước và nhẹ nhàng, The Angriest man in Brooklyn kể về luật sư Henry Altmann (do Robin Williams thủ vai) - một người đàn ông không hạnh phúc trong cuộc sống và luôn gắt gỏng. Sau khi ông tự mình gây tai nạn, ông được nghe kết quả về căn bệnh của mình từ nữ bác sĩ Sharon Gill (do Mila Kunis thủ vai) chuẩn đoán. Vì bối rối trước hành xử của Henry cộng thêm việc kiệt sức sau một ngày tồi tệ, cô đã làm Henry tưởng nhầm mình chỉ còn 90 phút để sống. Ông điên cuồng lao vào những

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle Boys.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Yûichi Kimura,Ryô Katsuji

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle BoysViệt Sub Năm: 2008

Cô nhân viên của công ty thu âm, Kanna, phát hiện một ban nhạc punk rock có tên Shonen Meriken Sakku (Brass Knuckle Boys) qua internet, và rồi thì cô quyết định đại diện cho họ thay mặt công ty. Điều mà Kanna không biết, đó là Brass Knuckle Boys toàn là đàn ông trung niên.

Unknown2018-06-13 01:33:35

Sinh Viên Năm Nhất - Van Wilder Freshman Year Việt Sub (2009)

van wilder bắt đầu năm thứ nhất đại học tại trường cao đẳng coolidge và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu với đất các đối tượng hấp dẫn trong khuôn viên trường và giải phóng học từ sự áp bức tình dục và rối loạn chức năng bênsinh viên năm nhất,xem phim sinh viên năm nhất,download sinh viên năm nhất,xem online sinh viên năm nhất hd,xem sinh viên năm nhất nhanh,tai phim sinh viên năm nhất,van wilder freshman year,xem phim van wilder freshman year,download van wilder freshman year,xem online van wilder freshman year hd,xem van wilder freshman year nhanh,tai phim van wilder freshman year,jonathan bennett,kristin cavallari,kurt fuller