Siêu Trộm - The Vault Thuyết Minh (2021)RSS Siêu Trộm - The Vault Thuyết Minh (2021)
Siêu Trộm - The Vault
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngân hàng Tây Ban Nha là một nơi bất khả xâm phạm, không một tên trộm nào có thể bước vào. Được xem như một nơi bí ẩn bậc nhất trên thế giới, ngân hàng này không có bản thiết kế, không dữ liệu lưu lại và không một ai biết đến cấu trúc sắp đặt bên trong chiếc két sắt hơn trăm năm tuổi.
Sinh Tồn Ở Bắc Cực Arctic.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Maria Thelma Smáradóttir

Sinh Tồn Ở Bắc Cực ArcticThuyết Minh Năm: 2019

một người đàn ông bị mắc kẹt ở Bắc Cực sau một vụ tai nạn máy bay, phải quyết định liệu có nên ở lại trại tạm thời (tương tối an toàn) của anh ta hay bắt tay vào một chuyến đi chết người qua những điều chưa biết, với hy vọng sống sót.

Lùng Diệt Hunt To Kill.Diễn Viên: Eric Roberts,Steve Austin,Gary Daniels,Marie Avgeropoulos,Gil Bellows,Emilie Ullerup,Michael Eklund

Lùng Diệt Hunt To KillViệt Sub Năm: 2010

Con gái tuổi teen của Jim (Steve Austin) bị bắt cóc, và ông buộc phải dẫn đường cho một băng nhóm tội phạm gồm những kẻ giết người tàn nhẫn vào rừng núi hoang dã, để tìm lại số tiền chúng cướp được nhưng bị đồng bọn lừa lấy mất. Để giải cứu con gái của mình, Jim phải sử dụng tất cả những kinh nghiệm, kĩ năng của ông để cứu lấy con gái mình, từ tay những kẻ bắt cóc trước khi quá muộn. Bộ phim thể hiện bản năng của người cha, sẵn sàng hy sinh bản thân để cứu con.

Công Phá Châu Âu Europe Raiders.Diễn Viên: Đường Yên,Ngô Diệc Phàm,Lương Triều Vỹ,Đỗ Quyên

Công Phá Châu Âu Europe RaidersViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Lâm Tại Phong (Lương Triều Vỹ) - một trong những điệp viên hàng đầu thế giới. Anh cùng các trợ thủ như Vương Đình Anh (Đường Yên), hacker Lạc Kỳ (Ngô Diệc Phàm) truy tìm công nghệ “bàn tay của Chúa” bị đánh cắp tại Châu Âu. Trong quá trình săn tìm, họ đã nhận phải sự truy lùng của các băng đản Châu Âu, CIA Mỹ và Liên minh chống tội phạm Châu Âu.

Ma Thổi Đèn: Chín Tầng Tháp Quỷ Chronicles Of The Ghostly Tribe.Diễn Viên: Lý Thần,Lý Quang Khiết,Triệu Hựu Đình,Đường Yên

Ma Thổi Đèn: Chín Tầng Tháp Quỷ Chronicles Of The Ghostly TribeThuyết Minh Năm: 2015

Một đoàn thám hiểm phiêu lưu núi Côn Lôn, phát hiện ra ở đó có một địa điểm kỳ quái: Lầu ma 9 tầng. Hơn nữa, chuyến thám hiểm này không chỉ có một mình bọn họ mà có thêm một tổ chức bí mật 749 nhúng tay vào. Bí ẩn ngàn năm về một tộc quỷ được dần hé mở. Chuyện tình cảm của Hồ Bát Nhất và Sirley Dương rốt cục sẽ được định đoạt như thế nào?

Unknown2021-04-12 20:34:18

Siêu Trộm - The Vault Thuyết Minh (2021)

ngân hàng tây ban nha là một nơi bất khả xâm phạm không một tên trộm nào có thể bước vào được xem như một nơi bí ẩn bậc nhất trên thế giới ngân hàng này không có bản thiết kế không dữ liệu lưu lại và không một ai biết đến cấu trúc sắp đặt bên trong chiếc két sắt hơn trăm năm tuổisiêu trộm,xem phim siêu trộm,download siêu trộm,xem online siêu trộm hd,xem siêu trộm nhanh,tai phim siêu trộm,the vault,xem phim the vault,download the vault,xem online the vault hd,xem the vault nhanh,tai phim the vault