Siêu Nhân Điện Quang 3 - Ultraman Season 3 - Final Việt Sub (2023)RSS Siêu Nhân Điện Quang 3 - Ultraman Season 3 - Final Việt Sub (2023)
Siêu Nhân Điện Quang 3 - Ultraman Season 3 - Final
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã vài năm trôi qua kể từ sự kiện của Ultraman, với người khổng lồ ánh sáng huyền thoại giờ đã trở thành ký ức, vì người ta tin rằng anh ta đã trở về nhà sau khi chiến đấu với nhiều người ngoài hành tinh khổng lồ xâm chiếm Trái đất.
Kamen Rider Gotchard Kamen Raidā Gatchādo

Kamen Rider Gotchard Kamen Raidā GatchādoViệt Sub Năm: 2023 (Tập 11/??)

một khoa học giả nhằm cố gắng tạo ra “vàng” từ nhiều sự kết hợp khác nhau. Một thí nghiệm được thực hiện một cách nhân tạo đã làm sống động một chủng tộc sinh vật và câu chuyện xoay quanh thời đại mà những thí nghiệm này được tiến hành bí mật.

Cô Ấy She.Diễn Viên: Kinou Nani Tabeta

Cô Ấy SheViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

Học sinh gương mẫu Azusa mất tích đã 2 tuần, không rõ tung tích. Mẹ bạn ấy lo lắng cho con gái và nhờ cảnh sát giúp đỡ. Họ tới trường học hỏi chuyện các bạn học của Azusa để tìm kiếm manh mối. Ryoko, bạn cùng lớp với Azusa, cũng đã tự mình triển khai điều tra, hòng mong tìm ra sự thật đằng sau việc mất tích của Azusa.

Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing Kids.Diễn Viên: Kinou Nani Tabeta

Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing KidsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Đứa Trẻ Thần Kỳ là chương trình gameshow dành riêng cho các bé, mỗi kỳ sẽ có nhiều bé tham gia biểu diễn những tài năng đặc sắc riêng, tạo thành một đêm gala chỉ dành riêng cho các bé, không có vòng loại cũng không cần phải thi đấu.

Unknown2023-05-13 16:26:09

Siêu Nhân Điện Quang 3 - Ultraman Season 3 - Final Việt Sub (2023)

đã vài năm trôi qua kể từ sự kiện của ultraman với người khổng lồ ánh sáng huyền thoại giờ đã trở thành ký ức vì người ta tin rằng anh ta đã trở về nhà sau khi chiến đấu với nhiều người ngoài hành tinh khổng lồ xâm chiếm trái đấtsiêu nhân điện quang 3,xem phim siêu nhân điện quang 3,download siêu nhân điện quang 3,xem online siêu nhân điện quang 3 hd,xem siêu nhân điện quang 3 nhanh,tai phim siêu nhân điện quang 3,ultraman season 3,final,xem phim ultraman season 3,final,download ultraman season 3,final,xem online ultraman season 3,final hd,xem ultraman season 3,final nhanh,tai phim ultraman season 3,final