Siêu Nhân Đại Chiến - Superman Batman Apocalypse Việt Sub (2010)RSS Siêu Nhân Đại Chiến - Superman Batman Apocalypse Việt Sub (2010)
Siêu Nhân Đại Chiến - Superman Batman Apocalypse
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người Dơi phát hiện ra một cô gái thiếu niên bí ẩn với siêu năng lực và có một mối liên hệ với Siêu nhân. Khi cô gái bị Darkseid - tên chúa tể độc ác của Apokolips chú ý tới, hàng loạt những sự kiện nguy hiểm đã xảy ra.
Vua Sư Tử 3 The Lion King 3

Vua Sư Tử 3 The Lion King 3Thuyết Minh Năm: 2004

Phim Vua Sư Tử 3 nhắc nhiều đến Timon. Anh chàng trên con đường đi tìm "Vùng đất hứa" (hay chính xác hơn là "vùng đất không có việc làm" - vì Timon làm việc gì cũng hỏng). Diễn viên góp mặt gồm có Nathan Lane, Jerry Stiller, Matthew Broderick với Bradley Raymond là đạo diễn.

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks Journey.Diễn Viên: Tilman Döbler,Cooper Kelly Kramer,Shannon Conley

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks JourneyThuyết Minh Năm: 2017

Vốn là một chú chim sẻ mồ côi. Richard được một gia đinh vẹt cò nhận về nuôi và hết lòng yêu mến. Có nằm mơ Richard cũng chưa bao giờ nghĩ mình không phải là vẹt cò. Cho đến một ngày khi bố mẹ nuôi cùng anh trai của chú thừa nhận rằng họ phải bắt đầu đi tránh rét và tìm đến cái nắng ấm chói chang của miền đất châu Phi, hành trình chông gai đó chưa bao giờ phù hợp với thể trạng của Richard vốn là một chú chim sẻ yếu ớt.

Gia Đình Addams 2 Addams Family 2.Diễn Viên: Tilman Döbler,Cooper Kelly Kramer,Shannon Conley

Gia Đình Addams 2 Addams Family 2Thuyết Minh Năm: 2021

Tại một hội chợ khoa học, vào thứ Tư, Addams chuẩn bị trình bày thí nghiệm của mình, nơi cô sử dụng DNA của chú mực cưng Socrates trên chú Fester để chỉ ra cách con người có thể được cải thiện. Tuy nhiên, cô thất thần khi thấy gia đình mình xuất hiện.

Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng Dragon Age: Dawn Of The Seeker.Diễn Viên: Luci Christian,Colleen Clinkenbeard And Pam Dougherty

Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng Dragon Age: Dawn Of The SeekerViệt Sub Năm: 2012

Mang tên gọi Dragon Age: Dawn of the Seeker, bộ phim hoạt hình kể về câu chuyện của một cô gái có tuổi thơ bất hạnh khi phải tận mắt chứng kiến cái chết của những người thân ngay trước mắt mình. Mang trong mình sự căm hận và đau thương, những uất hận từ ngày còn thơ bé trở thành động lực để cô trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến đòi lại công lý cho mình.

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin Hood.Diễn Viên: Roger Miller,Peter Ustinov,Brian Bedford

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin HoodViệt Sub Năm: 1973

Bộ phim là một huyền thoại về một người anh hùng - một tên cướp, chuyên cướp của người giàu cho người nghèo. Đó là một câu chuyện có một kết thúc thật hạnh phúc tại khu rừng Sherwood, thời trị vì của vua Richard.

Unknown2019-07-07 11:26:58

Siêu Nhân Đại Chiến - Superman Batman Apocalypse Việt Sub (2010)

người dơi phát hiện ra một cô gái thiếu niên bí ẩn với siêu năng lực và có một mối liên hệ với siêu nhân khi cô gái bị darkseid tên chúa tể độc ác của apokolips chú ý tới hàng loạt những sự kiện nguy hiểm đã xảy rasiêu nhân đại chiến,xem phim siêu nhân đại chiến,download siêu nhân đại chiến,xem online siêu nhân đại chiến hd,xem siêu nhân đại chiến nhanh,tai phim siêu nhân đại chiến,superman batman apocalypse,xem phim superman batman apocalypse,download superman batman apocalypse,xem online superman batman apocalypse hd,xem superman batman apocalypse nhanh,tai phim superman batman apocalypse