Grisaia: Phantom Trigger The Animation - Stargazer - グリザイア:ファントムトリガー The Animation スターゲイザー Việt Sub (2020)RSS Grisaia: Phantom Trigger The Animation - Stargazer - グリザイア:ファントムトリガー The Animation スターゲイザー Việt Sub (2020)
Grisaia: Phantom Trigger The Animation - Stargazer - グリザイア:ファントムトリガー The Animation スターゲイザー
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Grisaia: Phantom Trigger là sequel của bộ anime 3 phần Grisaia, kể về một nhóm nhân vật chính hoàn toàn mới. Câu chuyện theo chân các nữ sinh tại học viện Mihama. Học viện hiện đang được điều hành bởi tổ chức chống khủng bố CIRS và đã trở thành một trường học đào tạo một thế hệ chống tội phạm mới.
Mèo Cưng Của Tôi Mèo Con Yêu Quý: My Dear Cat.Diễn Viên: Choi Yoon,Young,Hyun,Woo,Jung Hyo,Sung

Mèo Cưng Của Tôi Mèo Con Yêu Quý: My Dear CatChưa Sub Năm: 2014

Tình cờ, cô mang về nhà một con mèo đi lạc. Cô chăm sóc của con mèo mặc dù cô bị dị ứng với mèo. Một ngày nọ, một người đàn ông, Chi-Woong ( Hyun Woo ), xuất hiện và khẳng định con mèo có một chủ sở hữu người đang tìm kiếm con mèo. Chi-Woong sau đó có con mèo từ Yang-Soon. Chi-Woong đi học pháp luật chủ yếu là để đáp ứng cha mình. Ông nhận ra ở trường luật rằng ông không muốn trở thành một luật sư và bỏ mà không nói cho gia đình mình. Bây giờ anh phải đấu tranh để trở thành một nhiếp ảnh gia và

Độc Cô Thiên Hạ The Legend Of Dugu.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Hồ Băng Khanh,Lý Y Hiểu,Trương Đan Phong,Ứng Hạo Minh

Độc Cô Thiên Hạ The Legend Of DuguChưa Sub Năm: 2018

bối cảnh ở những năm cuối triều đình Bắc Chu đầy rối ren, loạn lạc. Vì một lời tiên đoán "Độc Cô thiên hạ" mà ba người con gái của trọng thần Độc Cô Tín là Bàn Nhược, Mạn Đà, Già La từng bước từ danh môn khuê tú lột xác thành những nữ nhân hoàng tộc.

Trò Chơi Đuổi Bắt Ratter.Diễn Viên: Ashley Benson,Matt Mcgorry,Kaili Vernoff,Rebecca Naomi,Naomi Jones

Trò Chơi Đuổi Bắt RatterChưa Sub Năm: 2016

Emma, một sinh viên đại học sống một mình ở New York, đang được theo dõi bởi một hacker vào các công nghệ xung quanh mình - máy tính xách tay, điện thoại di động, và các thiết bị kết nối web khác. Nỗi ám ảnh này ngày càng kinh khủng khi hacker ghi lại những khoảnh khắc thân mật nhất của Emma.

Divine Gate ディバインゲート.Diễn Viên: Ashley Benson,Matt Mcgorry,Kaili Vernoff,Rebecca Naomi,Naomi Jones

Divine Gate ディバインゲートChưa Sub Năm: 2016

Khi Cổng Divine mở ra, thế giới sống, các tầng trời, và thế giới ngầm liên kết với nhau, mở ra một kỷ nguyên của sự hỗn loạn và xung đột giao nhau. Để lập lại trật tự, Hội đồng thế giới được hình thành. Khi hòa bình được khôi phục, Cổng Divine trở thành một truyền thuyết đô thị.

Unknown2021-04-07 20:06:46

Grisaia: Phantom Trigger The Animation - Stargazer - グリザイア:ファントムトリガー The Animation スターゲイザー Việt Sub (2020)

grisaia phantom trigger là sequel của bộ anime 3 phần grisaia kể về một nhóm nhân vật chính hoàn toàn mới câu chuyện theo chân các nữ sinh tại học viện mihama học viện hiện đang được điều hành bởi tổ chức chống khủng bố cirs và đã trở thành một trường học đào tạo một thế hệ chống tội phạm mớigrisaia,phantom trigger the animation,stargazer,xem phim grisaia,phantom trigger the animation,stargazer,download grisaia,phantom trigger the animation,stargazer,xem online grisaia,phantom trigger the animation,stargazer hd,xem grisaia,phantom trigger the animation,stargazer nhanh,tai phim grisaia,phantom trigger the animation,stargazer,グリザイア:ファントムトリガー the animation スターゲイザー,xem phim グリザイア:ファントムトリガー the animation スターゲイザー,download グリザイア:ファントムトリガー the animation スターゲイザー,xem online グリザイア:ファントムトリガー the animation スターゲイザー hd,xem グリザイア:ファントムトリガー the animation スターゲイザー nhanh,tai phim グリザイア:ファントムトリガー the animation スターゲイザー