Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy - Pacific Rim 2: Uprising Thuyết Minh (2018)RSS Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy - Pacific Rim 2: Uprising Thuyết Minh (2018)
Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy - Pacific Rim 2: Uprising
Diễn viên: Cảnh Điềm, Scott Eastwood, John Boyega, Adria Arjona, Charlie Day
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã 10 năm kể từ trận chiến ở Breach nhưng các trận chiến trên đại dương vẫn không ngừng. Được chứng minh bằng chiến thắng tại Breach, chương tình Jaeger đã phát triển thành lực lượng phòng thủ toàn cầu mạnh nhất trong lịch sử nhân loại. PPDC hiện đang kêu gọi những người lính giỏi nhất và thông minh nhất để vươn lên trở thành thế hệ anh hùng kế tiếp. Khi mối đe dọa của Kaiju trở lại, chúng tôi sẽ sẵn sàng.
Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery Store.Diễn Viên: Lance Henriksen,Kevin Durand,Mélanie St,Pierre

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery StoreViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện được liên kết bởi một cửa hàng tạp hóa bí ẩn. Những mặt hàng được bày bán trong cửa hàng tạp hóa tưởng như bình thường này đều là những món hàng tạp hóa kỳ lạ. Có một cô chủ xinh đẹp đầy mê hoặc và một con mèo lười biếng kỳ quặc.

Unknown2020-06-16 15:33:05

Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy - Pacific Rim 2: Uprising Thuyết Minh (2018)

đã 10 năm kể từ trận chiến ở breach nhưng các trận chiến trên đại dương vẫn không ngừng được chứng minh bằng chiến thắng tại breach chương tình jaeger đã phát triển thành lực lượng phòng thủ toàn cầu mạnh nhất trong lịch sử nhân loại ppdc hiện đang kêu gọi những người lính giỏi nhất và thông minh nhất để vươn lên trở thành thế hệ anh hùng kế tiếp khi mối đe dọa của kaiju trở lại chúng tôi sẽ sẵn sàngsiêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy,xem phim siêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy,download siêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy,xem online siêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy hd,xem siêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy nhanh,tai phim siêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy,pacific rim 2,uprising,xem phim pacific rim 2,uprising,download pacific rim 2,uprising,xem online pacific rim 2,uprising hd,xem pacific rim 2,uprising nhanh,tai phim pacific rim 2,uprising,cảnh điềm,scott eastwood,john boyega,adria arjona,charlie day