Siêu Cấp Quái Vật: Trở Lại Trường Học - Super Monsters: Back To School Thuyết Minh (2019)RSS Siêu Cấp Quái Vật: Trở Lại Trường Học - Super Monsters: Back To School Thuyết Minh (2019)
Siêu Cấp Quái Vật: Trở Lại Trường Học - Super Monsters: Back To School
Diễn viên: Elyse Maloway, Erin Matthews, Vincent Tong
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các siêu quái vật chào đón Vida đến ngôi nhà mới của cô ở Paddenburg. Họ chỉ cho cô thấy những địa điểm yêu thích của họ và giúp đỡ cô ấy vào ngày đầu tiên đến trường.
Giải Cứu Gà Tây Free Birds.Diễn Viên: Woody Harrelson,Owen Wilson,Amy Poehler

Giải Cứu Gà Tây Free BirdsThuyết Minh Năm: 2013

Một bộ phim hài ngộ nghĩnh, vui nhộn, phiêu lưu dành cho khán giả ở mọi lứa tuổi, của đạo diễn Jimmy Hayward (Horton Hears a Who!), Hai chú chim với hai tính cách đối ngược nhau đã đặt sự khác biệt sang một bên và lập nhóm để đi du hành, trở lại thời gian trong quá khứ nhằm thay đổi tiến trình lịch sử - và tìm cách thoát ra khỏi chuyến phiêu lưu mãi mãi.

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!.Diễn Viên: Woody Harrelson,Owen Wilson,Amy Poehler

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!Thuyết Minh Năm: 2008

Horton Hears A Who kể lại câu chuyện thật thú vị trong thế giới loài vật: Một ngày đẹp trời, voi Horton đang bơi lội tung tăng dưới làn nước mát, chú bỗng nghe thấy có tiếng động lạ phát ra từ một hạt bụi nhỏ xíu. Horton tin rằng có người tí hon sống trong hạt bụi đó và chú quyết tâm bảo vệ những người bạn mới bằng mọi cách. Hành động bất thường của Horton khiến chú trở thành chủ đề đàm tiếu trong khu rừng, nhưng cũng mang lại cho chú một tình bạn tuyệt đẹp.

Cậu Bé Rừng Xanh 2 The Jungle Book.Diễn Viên: Woody Harrelson,Owen Wilson,Amy Poehler

Cậu Bé Rừng Xanh 2 The Jungle BookThuyết Minh Năm: 2003

Mowgli, dù trở về với cuộc sống văn minh với sự giúp đỡ của người bạn Shanti và người em trai mới, vẫn cảm thấy nhớ rừng xanh. Do đó, khi Baloo đến thăm, chú bé rừng xanh đã nhân cơ hội này trở về khu rừng hoang dã của mình. Tuy nhiên, Shanti đã nghĩ rằng Mowgli bị bắt cóc, do đó quyết định đi theo họ. Shere Khan thì vẫn đang lùng kiếm Mowgli để trả thù, do đó cậu bé phải tự bảo vệ mình cũng như những người mà cậu yêu quý thoát khỏi những nguy hiểm trước mặt. Cuộc phiêu lưu mới đã làm cho

Vua Sư Tử 3 The Lion King 3.Diễn Viên: Woody Harrelson,Owen Wilson,Amy Poehler

Vua Sư Tử 3 The Lion King 3Thuyết Minh Năm: 2004

Phim Vua Sư Tử 3 nhắc nhiều đến Timon. Anh chàng trên con đường đi tìm "Vùng đất hứa" (hay chính xác hơn là "vùng đất không có việc làm" - vì Timon làm việc gì cũng hỏng). Diễn viên góp mặt gồm có Nathan Lane, Jerry Stiller, Matthew Broderick với Bradley Raymond là đạo diễn.

Bố Ơi, Con Là Thây Ma Daddy, I Am A Zombie.Diễn Viên: Woody Harrelson,Owen Wilson,Amy Poehler

Bố Ơi, Con Là Thây Ma Daddy, I Am A ZombieViệt Sub Năm: 2011

The misadventures of a teenager girl in her new life as zombie. Spanish animated comedy-drama film. The movie was directed by Joan Espinach and Ricardo Ramón.[1][2] The film premiered 25 November 2011 at the Gijón Film Festival in Spain. Spanish actress Paula Ribó voiced the main character of Dixie and Kim Wharton voiced the character in its English adaptation.

Unknown2020-06-09 10:16:19

Siêu Cấp Quái Vật: Trở Lại Trường Học - Super Monsters: Back To School Thuyết Minh (2019)

các siêu quái vật chào đón vida đến ngôi nhà mới của cô ở paddenburg họ chỉ cho cô thấy những địa điểm yêu thích của họ và giúp đỡ cô ấy vào ngày đầu tiên đến trườngsiêu cấp quái vật,trở lại trường học,xem phim siêu cấp quái vật,trở lại trường học,download siêu cấp quái vật,trở lại trường học,xem online siêu cấp quái vật,trở lại trường học hd,xem siêu cấp quái vật,trở lại trường học nhanh,tai phim siêu cấp quái vật,trở lại trường học,super monsters,back to school,xem phim super monsters,back to school,download super monsters,back to school,xem online super monsters,back to school hd,xem super monsters,back to school nhanh,tai phim super monsters,back to school,elyse maloway,erin matthews,vincent tong