Siêu Anh Hùng Luke Cage 2 - Marvels Luke Cage Season 2 Việt Sub (2018)RSS Siêu Anh Hùng Luke Cage 2 - Marvels Luke Cage Season 2 Việt Sub (2018)
Siêu Anh Hùng Luke Cage 2 - Marvels Luke Cage Season 2
Diễn viên: Rosario Dawson, Mike Colter, Alfre Woodard, Simone Missick, Theo Rossi
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được các khả năng vật lý siêu phàm khi trải qua 1 cuộc thử nghiệm làm tăng quá trình tái tạo tế bào cơ thể. Sức khỏe của Cage được tăng lên mức superhuman, lúc này anh nâng được 3 tấn. Sau nhiều năm cùng với các thử nghiệm khác, sức khỏe của anh được tăng đáng kể, giờ đây anh nâng được 25 tấn.
Nhật Ký Suy Luận Inference Notes.Diễn Viên: Trương Tử Phong,Hầu Minh Hạo,Uông Đạc

Nhật Ký Suy Luận Inference NotesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

một ca phẫu thuật cấy ghép tim khiến Hạ Tảo An có 2 nhân cách, nhân cách tiềm ẩn có năng lực suy luận – Edison, khiến Hạ Tảo An bị lôi cuốn vào một vụ án giết người nguy hiểm. Thiên tài suy luận Mễ Ca Ca vì giúp bạn thân Hạ Tảo An tìm ra bí mật đằng sau nhân cách tiềm ẩn Edison, cùng nhau thành lập bộ đôi phá án vườn trường.

Kẻ Tội Đồ Phần 3 The Sinner Season 3.Diễn Viên: Trương Tử Phong,Hầu Minh Hạo,Uông Đạc

Kẻ Tội Đồ Phần 3 The Sinner Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 8/8)

kể về một bà nội trợ bình thường, trong một ngày đi biển với gia đình đột nhiên nổi điên và giết một người lạ. Không ai biết lý do tại sao, cho đến khi một thanh tra vào cuộc, quyết tìm cho ra chân tướng sự việc, càng điều tra càng thấy nhiều bí ẩn

Nữ Thám Tử Sherlock Miss Sherlock.Diễn Viên: Shihori Kanjiya,Kenichi Takitô,Yuko Takeuchi,Ryohei Otani,Tomoya Nakamura

Nữ Thám Tử Sherlock Miss SherlockViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Lấy bối cảnh tại thành phố Tokyo thời hiện đại, hai nhân vật mang tính biểu tượng: Thám tử Sherlock Holmes và bác sỹ John Watson sẽ do hai nữ ngôi sao xinh đẹp người Nhật thủ vai - Yuko Takeuchi (trong vai Sherlock) và Shihori Janjiya (trong vai bác sĩ Wato Tachibana). Trong phiên bản Nhật này, nữ thám tử Sherlock (do diễn viên Yuko Takeuchi thủ vai) là một cô gái sinh ra tại Anh và quay trở lại Nhật Bản sinh sống.

Tội Lỗi Không Chứng Cứ Burning Ice.Diễn Viên: Đặng Gia Giai,Tân Hạo

Tội Lỗi Không Chứng Cứ Burning IceThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về một loạt các vụ án mạng xảy ra ở thành phố Hàng và thành phố Ninh. Tất cả đều được miêu tả là tội ác cực kì hoàn hảo, hung thủ ra tay đều không để lại chứng cứ nào để cảnh sát có thể điều tra rõ ràng. Nhưng kì lạ ở chỗ, kẻ sát nhân luôn nhét vào miệng nạn nhân 1 điếu thuốc lá Lợi Quần, hơn nữa còn để lại tờ giấy với nội dung thách thức: “Hãy đến bắt ta.

Unknown2018-09-17 01:59:15

Siêu Anh Hùng Luke Cage 2 - Marvels Luke Cage Season 2 Việt Sub (2018)

được các khả năng vật lý siêu phàm khi trải qua 1 cuộc thử nghiệm làm tăng quá trình tái tạo tế bào cơ thể sức khỏe của cage được tăng lên mức superhuman lúc này anh nâng được 3 tấn sau nhiều năm cùng với các thử nghiệm khác sức khỏe của anh được tăng đáng kể giờ đây anh nâng được 25 tấnsiêu anh hùng luke cage 2,xem phim siêu anh hùng luke cage 2,download siêu anh hùng luke cage 2,xem online siêu anh hùng luke cage 2 hd,xem siêu anh hùng luke cage 2 nhanh,tai phim siêu anh hùng luke cage 2,marvels luke cage season 2,xem phim marvels luke cage season 2,download marvels luke cage season 2,xem online marvels luke cage season 2 hd,xem marvels luke cage season 2 nhanh,tai phim marvels luke cage season 2,rosario dawson,mike colter,alfre woodard,simone missick,theo rossi