Sidonia No Kishi: Daikyuu Wakusei Seneki - Knights Of Sidonia: Battle For Planet Nine Việt Sub (2015)RSS Sidonia No Kishi: Daikyuu Wakusei Seneki - Knights Of Sidonia: Battle For Planet Nine Việt Sub (2015)
Sidonia No Kishi: Daikyuu Wakusei Seneki - Knights Of Sidonia: Battle For Planet Nine
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (24/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một thời gian lâu dài, cuộc chiến của con người và Gauna - sinh vật ngoài hành tinh, tưởng như đã đến hồi kết. Nhưng giờ đây nó đã trở lại, cuộc chiến lại tiếp tục bắt đầu.
Saving 80,000 Gold In Another World For My Retirement Rougo Ni Sonaete Isekai De 8-Manmai No Kinka Wo Tamemasu

Saving 80,000 Gold In Another World For My Retirement Rougo Ni Sonaete Isekai De 8-Manmai No Kinka Wo TamemasuViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, Yamano Mitsuha rơi xuống vách đá và bị dịch chuyển đến một thế giới khác với trình độ văn minh ngang tầm của châu âu thời trung cổ. Tuy nhiên, Mitsuha biết rằng mình có thể du hành giữa hai thế giới thông qua trận chiến chết người với bầy sói và cô quyết định sống bằng cách đó

Gokukoku No Brynhildr Brynhildr In The Darkness

Gokukoku No Brynhildr Brynhildr In The DarknessViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+SP/13)

Murakami Ryouta luôn day dứt về cái chết của cô bạn thời thơ ấu của mình, người mà anh chỉ còn nhớ với biệt danh Kuroneko. Một ngày, một cô gái trông giống hệt người bạn thời thơ ấu chuyển vào lớp của anh với cái tên Kuroha Neko. 2 người họ liệu có phải là 1? Câu chuyện tình đẫm máu và nước mắt bắt đầu.

Thế Giới Gia Tốc Accel World

Thế Giới Gia Tốc Accel WorldViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Bối cảnh diễn ra vào năm 2046. Cậu Haruyuki Arita cảm thấy mình luôn bị xã hội hắt hủi. Tủi thân với thực tại, cậu đi tìm cảm giác hơn người trong thế giới game ảo. Tất cả đã thay đổi khi cậu gặp Kuroyuki Hime, cô gái nổi tiếng nhất của trường. Kuroyuki Hime đã đưa cậu vào Thế giới gia tốc qua một chương trình gọi là Brain Burst.

Unknown2019-03-08 05:09:08

Sidonia No Kishi: Daikyuu Wakusei Seneki - Knights Of Sidonia: Battle For Planet Nine Việt Sub (2015)

sau một thời gian lâu dài cuộc chiến của con người và gauna sinh vật ngoài hành tinh tưởng như đã đến hồi kết nhưng giờ đây nó đã trở lại cuộc chiến lại tiếp tục bắt đầusidonia no kishi,daikyuu wakusei seneki,xem phim sidonia no kishi,daikyuu wakusei seneki,download sidonia no kishi,daikyuu wakusei seneki,xem online sidonia no kishi,daikyuu wakusei seneki hd,xem sidonia no kishi,daikyuu wakusei seneki nhanh,tai phim sidonia no kishi,daikyuu wakusei seneki,knights of sidonia,battle for planet nine,xem phim knights of sidonia,battle for planet nine,download knights of sidonia,battle for planet nine,xem online knights of sidonia,battle for planet nine hd,xem knights of sidonia,battle for planet nine nhanh,tai phim knights of sidonia,battle for planet nine