Shuumatsu No Harem - Worlds End Harem Việt Sub (2021)RSS Shuumatsu No Harem - Worlds End Harem Việt Sub (2021)
Shuumatsu No Harem - Worlds End Harem
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Virus Man-Killer: một căn bệnh gây chết người đã xóa sổ 99,9% đàn ông trên thế giới. Mizuhara Reito đã ngủ yên suốt 5 năm để Tachibana Erisa ở lại phía sau, người tình trong mộng của anh. Khi Reito tỉnh dậy sau lần “đóng băng” dài, anh đã xuất hiện trong thế giới mới khao khát tình dục tràn trề, nơi anh chính là tài nguyên quý giá nhất của hành tinh.
Tình Yêu Qua Khung Cửa Lamune.Diễn Viên: Ramune

Tình Yêu Qua Khung Cửa LamuneViệt Sub Năm: 2005 (Tập 12/12)

Hai người bạn thân, rất rất thân từ thuở nhỏ. Phòng của họ chỉ cách nhau 2 mét qua một cửa sổ ban công. Một nam một nữ, liệu chăng có bao giờ tình yêu sẽ nảy nở? Liệu tình yêu của họ có đi đến đâu? Liệu có trắc trở gì có thể chia lìa hai người?

Chờ Đợi Tình Yêu Sukitte Ii Na Yo.Diễn Viên: Tachibana Mei

Chờ Đợi Tình Yêu Sukitte Ii Na YoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Tachibana Mei đã 16 năm cô không tìm được một người bạn trai nào. Một ngày kia, cô bé làm bị thương chàng trai nổi tiếng nhất trường vì một sự hiểu lầm. Sau đó chàng trai cảm thấy thích cô bé, nhưng cô bé không chấp nhận. Rồi một ngày định mệnh đã đến, chàng trai ra tay bảo vệ cô bé trước một tên quấy rối bằng một nụ hôn...!!?

Hanayome Wa 16 Sai Cô Dâu 16 Tuổi.Diễn Viên: Tachibana Mei

Hanayome Wa 16 Sai Cô Dâu 16 TuổiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Đây thực sự là bộ phim hay, để lại nhiều ấn tượng khi chiếu tại VNam vào thời kỳ mà những bộ phim như Oshin, Cố lên Chiaki, Nụ hôn định mệnh, Ngôi sao may mắn, Chung một mái nhà... tạo nên cơn sốt phim Nhật một thời.Có thể nói Cô dâu 16 tuổi để lại nhiều kỉ niệm, dư vị cảm xúc không thua kém bộ phim Nụ hôn định mệnh cùng khoảng thời gian sau đó.

Unknown2022-03-19 19:31:10

Shuumatsu No Harem - Worlds End Harem Việt Sub (2021)

virus man killer một căn bệnh gây chết người đã xóa sổ 99 9 đàn ông trên thế giới mizuhara reito đã ngủ yên suốt 5 năm để tachibana erisa ở lại phía sau người tình trong mộng của anh khi reito tỉnh dậy sau lần “đóng băng” dài anh đã xuất hiện trong thế giới mới khao khát tình dục tràn trề nơi anh chính là tài nguyên quý giá nhất của hành tinhshuumatsu no harem,xem phim shuumatsu no harem,download shuumatsu no harem,xem online shuumatsu no harem hd,xem shuumatsu no harem nhanh,tai phim shuumatsu no harem,worlds end harem,xem phim worlds end harem,download worlds end harem,xem online worlds end harem hd,xem worlds end harem nhanh,tai phim worlds end harem