Shoumetsu Toshi - Thị Trấn Hoang Tàn Việt Sub (2019)RSS Shoumetsu Toshi - Thị Trấn Hoang Tàn Việt Sub (2019)
Shoumetsu Toshi - Thị Trấn Hoang Tàn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, có một thị trấn bị hủy diệt không để lại chút dấu vết gì. Người duy nhất sống sót sau trận hủy diệt ấy - và gã buôn lậu cô độc Takuya. Cùng với lá thư do cha Yuki để lại, họ đi đến thị trấn Lost mà không ngờ đến những thử thách đang chờ họ trước mắt. Những tổ chức bí ẩn, những âm mưu giấu kín đang chờ đợi Yuki và Takuya khi hai người càng tiến đến gần bí mật của Lost.
Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of Outcasts

Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of OutcastsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Wisteria là một cô gái trẻ mồ côi sống vào cuối thế kỷ 19 ở một vùng xa xôi của Đế quốc Anh. Cho đến khi cô gặp Malbus, một thực thể bất tử mạnh mẽ với vẻ ngoài đầy lông lá mà những người thợ săn cố gắng bắt giữ. Cuộc đời cô bất hạnh và cô đơn. Wisteria và Malbus là một cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một xã hội yên bình giữa nhiều người đang chiếm đóng Đế chế.

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni Shimashita

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni ShimashitaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Banished from the Heros Party, I Decided to Live a Quiet Life in the Countryside, I Was Kicked out of the Heros Party Because I Wasnt a True Companion so I Decided to Have a Slow Life at the Frontier. Red đã từng là một thành viên của biệt đội Anh hùng, một nhóm quyền lực được định sẵn để giải cứu thế giới khỏi thế lực tà ác của Taraxon, Chúa quỷ Raging.

Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa Machigatteiru Darou Ka: Gái Hầm Ngục.Diễn Viên: Is It Wrong To Try To Pick Up Girls In A Dungeon

Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa Machigatteiru Darou Ka: Gái Hầm NgụcViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13+ova/13)

Dungeon ni Deai wo Motomeru noha Machigatteiru darouka, DanMachi. Một thằng Du hành giả tên Clanel Vel, phục vụ dưới quyền một bé thần loli tên Hestia, vào một ngày nọ đã bị lạc trong một Dungeon vì tội "Đã yếu còn khoái ra gió". Trong lúc sắp bị một con quái kết liễu mạng cùi của mình, hắn đã được một Nữ Du hành giả tóc vàng cứu giúp. Và thế là câu chuyện "Lãng mạn nhưng lại hài hước" đã bắt đầu.

Unknown2020-10-20 16:19:46

Shoumetsu Toshi - Thị Trấn Hoang Tàn Việt Sub (2019)

một ngày nọ có một thị trấn bị hủy diệt không để lại chút dấu vết gì người duy nhất sống sót sau trận hủy diệt ấy và gã buôn lậu cô độc takuya cùng với lá thư do cha yuki để lại họ đi đến thị trấn lost mà không ngờ đến những thử thách đang chờ họ trước mắt những tổ chức bí ẩn những âm mưu giấu kín đang chờ đợi yuki và takuya khi hai người càng tiến đến gần bí mật của lostshoumetsu toshi,xem phim shoumetsu toshi,download shoumetsu toshi,xem online shoumetsu toshi hd,xem shoumetsu toshi nhanh,tai phim shoumetsu toshi,thị trấn hoang tàn,xem phim thị trấn hoang tàn,download thị trấn hoang tàn,xem online thị trấn hoang tàn hd,xem thị trấn hoang tàn nhanh,tai phim thị trấn hoang tàn