Shigatsu Wa Kimi No Uso Ova - Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em Việt Sub (2015)RSS Shigatsu Wa Kimi No Uso Ova - Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em Việt Sub (2015)
Shigatsu Wa Kimi No Uso Ova - Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tập OVA sẽ tập trung vào Kousei, Emi và Takeshi khi họ còn trẻ, Nói về những khó khăn của họ trong các cuộc thi của họ.
Pripara: Cùng Nhau Đến Priparis Minna No Akogare: Lets Go Priparis.Diễn Viên: Himika Akaneya,Chinatsu Akasaki,Yuu Serizawa

Pripara: Cùng Nhau Đến Priparis Minna No Akogare: Lets Go PriparisThuyết Minh Năm: 2016

được đặt tại Pháp và là trụ sở của Pripara toàn cầu dần mất đi ánh sáng. Nhận được thông điệp cầu cứu của Falulu, Laala và các thần tượng ở khắp nơi trên thế giới lập tức lên đường tới Priparis. Nếu ánh sáng không trở lại, Priparis sẽ biến mất buộc Laala và bạn bè cùng nhau nổ lực hết sức giúp Falulu, cứu lấy thế giới.

Oushitsu Kyoushi Heine Movie The Royal Tutor Movie.Diễn Viên: Himika Akaneya,Chinatsu Akasaki,Yuu Serizawa

Oushitsu Kyoushi Heine Movie The Royal Tutor MovieViệt Sub Năm: 2019

Bốn hoàng tử của Vương quốc Granzreich đang đặt mục tiêu trở thành vị vua tiếp theo. Dưới sự hướng dẫn của gia sư hoàng gia Heine Wittgenstein, trong khi vượt qua những trở ngại khác nhau và đôi khi do dự, họ dần dần phát triển.

Unknown2024-04-01 14:56:43

Shigatsu Wa Kimi No Uso Ova - Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em Việt Sub (2015)

tập ova sẽ tập trung vào kousei emi và takeshi khi họ còn trẻ nói về những khó khăn của họ trong các cuộc thi của họshigatsu wa kimi no uso ova,xem phim shigatsu wa kimi no uso ova,download shigatsu wa kimi no uso ova,xem online shigatsu wa kimi no uso ova hd,xem shigatsu wa kimi no uso ova nhanh,tai phim shigatsu wa kimi no uso ova,tháng tư là lời nói dối của em,xem phim tháng tư là lời nói dối của em,download tháng tư là lời nói dối của em,xem online tháng tư là lời nói dối của em hd,xem tháng tư là lời nói dối của em nhanh,tai phim tháng tư là lời nói dối của em